SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy đầu bù tóc rối, mệt mỏi cùng con gái tới trường giữa ồn ào 'kinh doanh gian lận'

Thứ tư, 13/12/2017 20:19

Chẳng ai nhận ra người phụ nữ tóc tai xơ xác, đeo khẩu trang kín mít đó là Triệu Vy.

Mới đây, phóng viên đã chụp được hình ảnh Triệu Vy cùng trợ lý đưa con gái tới trường học. Được biết, Triệu Vy tới trường học của con gái để tham gia một sự kiện Giáng sinh. Nữ diễn viên đeo khẩu trang, áo quần giản dị, mái tóc rối bời không vào nếp. Là một nghệ sĩ tên tuổi nhưng ở đời thường, Triệu Vy lúc nào cũng xuề xòa, đơn giản.

Triệu Vy rời khỏi xe, cô đưa con tới trường dự hoạt động chào đón Noel.

Bé Tiểu Tháng Tư trông vui vẻ, hào hứng.

Tiểu Tháng Tư càng lớn càng giống mẹ.

Sau khi cùng con vào trường khoảng gần 1 giờ, Triệu Vy và trợ lý ra về.

Một nguồn tin cho hay, từ hồi tháng 10 vừa rồi, vợ chồng Triệu Vy đã bán biệt thự tại khu Sham Tseng và chuyển sang nơi ở mới. Vì bố mẹ bận công việc, con gái của "Én nhỏ" ngày ngày được vú em đưa đi, đón về, có lái xe riêng rước tận cổng. Hiếm hoi, "Én nhỏ" mới lộ diện cùng con.

Sau gần 1 giờ ở trường tham gia hoạt động cùng con gái, Triệu Vy và trợ lý nhanh chóng rời đi. Triệu Vy vẫn đang phải đối diện với lùm xùm gian lận thương mại. Ngày 10/11, báo chí đưa tin, vợ chồng "Én nhỏ" đã bị phạt 600 nghìn nhân dân tệ (2,1 tỷ đồng) và cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm. Trước những ồn ào hiện tại trên thương trường, Triệu Vy và chồng không lên tiếng bình luận.

>> Triệu Vy dính nghi vấn cao chạy xa bay khi đóng cửa 4 công ty để sửa sang

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới