SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy đẹp lạ, Kim Hee Sun kiêu sa

Thứ hai, 30/01/2012 08:20

Cả “én nhỏ” Triệu Vy lẫn “biểu tượng sắc đẹp số một” xứ Hàn đều đẹp và quyến rũ hơn nhiều sau khi kết hôn và sinh con. Cả hai người đẹp đều thừa nhận, cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc là động lực giúp họ sống và làm việc.

Trong số báo tháng 2/2012, nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine, Triệu Vy xuất hiện cùng Huỳnh Hiểu Minh, người bạn học, đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết của cô. Trong số báo đặc biệt này, “én nhỏ” chia sẻ với khán giả hâm mộ mối quan hệ đặc biệt của cô với Huỳnh Hiểu Minh, niềm vui cũng như niềm hạnh phúc của cô khi được làm mẹ. Về phầ mình, nam diễn viên họ Huỳnh cũng kể về những kinh nghiệm thú vị và đáng nhớ của anh kể từ khi con tim biết “rung động”.

Hãy cùng ngắm một Triệu Vy xinh đẹp và cổ điển trên tạp chí Harper's Bazaar, số tháng 2/2012:

Triệu Vy sánh đôi cùng bạn thân Huỳnh Hiểu Minh trên số báo nhân ngày lễ tình nhân

"Biểu tượng sắc đẹp số một xứ Hàn" Kim Hee Sun sẽ trở lại với làng giải trí xứ kim chi trong năm 2012 này với một dự án phim truyền hình cổ trang lớn, được báo giới và người hâm mộ chờ đợi. Kể từ khi theo chồng, sinh con, Kim Hee Sun đã vắng bóng khỏi làng giải trí gần 6 năm.

 Kim Hee Sun từng tâm sự, cô rất nhờ nghề nhưng cuộc sống gia đình bận rộn "kéo" cô đi và không còn thời gian dành cho điện ảnh. Cô hiểu, khán giả trên khắp châu Á luôn dành một tình cảm đặc biệt cho cô nên nhất định trong năm 2012 này, cô sẽ "tái xuất" với một hình ảnh mới mẻ và thú vị, đáng để người yêu điện ảnh chờ đón.

Bà mẹ trẻ của màn ảnh xứ Hàn dường như xinh đẹp, đằm thắm hơn kể từ khi có gia đình, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của cô trên tạp chí Elle (Hàn Quốc), số tháng 2/2012:

Dân Trí