SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy dính nghi vấn cao chạy xa bay khi đóng cửa 4 công ty để sửa sang

Thứ sáu, 08/12/2017 15:26

4 công ty ở Bắc Kinh của Triệu Vy được chuyển đi với lý do 'sửa sang lại văn phòng làm việc'.

Hôm 6/12, một clip ngắn ghi lại cảnh 4 công ty của "Én nhỏ" Triệu Vy đặt tại khu Triều Dương, Bắc Kinh đang được gấp rút thu dọn để rời đi lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn Triệu Vy và chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long đang có ý định "cao chạy xa bay".

Theo ghi nhận của phóng viên hôm 7/12, các văn phòng không giống như đang được tu sửa. Phía bên trong chỉ có lác đác vài công nhân dọn dẹp. Khu vực bên ngoài dán kính che chắn. Khi phát hiện có phóng viên, những nhân viên này tỏ ý không hài lòng: "Anh đừng hỏi tôi, có biết chữ thì đọc đi". Ngay sau khi các thông tin này được đăng tải, hàng loạt nghi vấn và chỉ trích lại nổ ra hướng về phía Triệu Vy.

Bốn công ty của Triệu Vy sửa cùng lúc.

Bên trong văn phòng công ty của Triệu Vy tại Bắc Kinh.

Triệu Vy liên tục gặp nhiều chuyện lùm xùm thời gian gần đây.

Tối 7/12, phía Triệu Vy lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn. "Công ty đã được đóng cửa để sửa sang. Chúng tôi đã sửa chữa nửa năm rồi. Công nhân chủ yếu làm vào ban đêm để tránh ồn ào cho các công ty khác cùng tòa nhà. Tạm thời, nhân viên công ty được chuyển đến làm việc ở khu vực khác", Triệu Vy giải thích.

Tỷ phú Huỳnh Hữu Long mới đây phải ra mặt để bảo vệ vợ.

Trước đó, tháng 11 vừa qua, vợ chồng Triệu Vy từng bị phạt hành chính hơn 2 tỷ đồng và bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm vì gian lận thương mại. Sự việc đã khiến Triệu Vy hứng chịu nhiều dư luận không tốt. Mới đây, tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã phải lên tiếng bảo vệ vợ trước búa rìu dư luận và cho rằng, rất nhiều chuyện kinh doanh, bản thân Triệu Vy không hề hay biết và sự việc vừa qua là do anh thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, quá tự tin chứ không hề có ý định cố tình vi phạm pháp luật.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tỷ phú Jack Ma - người được cho rất thân với Triệu Vy - đã phủ nhận mối quan hệ giữa hai người. "Tôi gặp cô ấy không đến 10 lần. Có kẻ nào đó luôn muốn đặt tôi và cô ấy lại với nhau", tỷ phú Alibaba nói.

>> Ông xã Triệu Vy viết tâm thư bảo vệ vợ trước những thị phi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới