SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy đưa con gái sang Dubai mua sắm phớt lờ đả kích dư luận

Thứ năm, 14/07/2016 10:49

Triệu Vy ăn mặc giản dị khi đưa nhóc Huỳnh Tân đi Dubai mua sắm.

Mới đây, cánh paparazzi vừa chụp được hình ảnh Triệu Vy và bé Huỳnh Tân cùng nhau đi Dubai mua sắm. Khác với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ hay xuất hiện tại các sự kiện, "Én nhỏ" ăn mặc khá đơn giản khi xuất hiện bên con gái. Sau một hồi chọn lựa cho Huỳnh Tân và bản thân đôi giày ưng ý, Triệu Vy rút tiền trả rồi cùng con rời khỏi cửa hàng.

Triệu Vy chọn mua giày ở Dubai

Con gái của "Én nhỏ" cũng xuất hiện trong chuyến đi này

Nguồn tin chia sẻ bức hình cho biết, tâm trạng của Triệu Vy rất vui vẻ, không hề có biểu hiện bị ảnh hưởng bởi những ồn ào dư luận suốt thời gian gần đây. Điều này càng khiến nhiều người tức giận. Trước đó, ngôi sao này bị đả kích kịch liệt khi để diễn viên Đới Lập Nhẫn - người ủng hộ Đài Loan tách khỏi Trung Quốc tham gia trong đoàn phim Không còn tình yêu khác. Ngoài ra, cô còn bị "bóc mẽ" khi khẳng định rằng diễn viên Nhật Bản - Kiko Mizuhara không tham gia đóng phim, dù sự thật người đẹp này góp mặt trong đoàn hơn một tháng trời.

Trước mọi ồn ào của công chúng, Triệu Vy từng có chia sẻ trên Weibo với mong muốn giải thích rõ ràng sự việc, nhưng không vì thế mà áp lực dành cho cô giảm đi.

Triệu Vy đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận Trung Quốc

>> Triệu Vy bị tẩy chay dữ dội ở Trung Quốc

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới