SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy được hai anh bạn học mừng sinh nhật nhưng người đàn ông của cuộc đời cô lại 'lặn mất tăm'

Thứ năm, 12/03/2020 08:46

Huỳnh Hữu Long, ông xã của Triệu Vy chưa hề có động tĩnh gì trong ngày vợ đón tuổi mới.

Hôm nay (12/3) là sinh nhật của Triệu Vy. Vốn là bạn thân thiết, hầu như năm nào Huỳnh Hiểu Minh cũng nhắn tin chúc Triệu Vy khi cô đón tuổi mới và năm nay cũng không ngoại lệ. Nam diễn viên họ Huỳnh viết: “Chúc mừng sinh nhật, năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc và tự do”.

Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn, hai anh bạn thân thời đại học của Triệu Vy gửi lời chúc mừng sinh nhật cô.

Một nhân vật nam nữa cũng rất sốt sắng trong việc chúc mừng Triệu Vy, đó là Trần Khôn. Kể từ khi làm lành với “nàng Én nhỏ”, Trần Khôn dành nhiều tình cảm cho cô bạn học chung thời đại học. Anh gửi lời chúc, không quên nhắc đến tình bạn 20 năm của họ và mong Triệu Vy luôn mỉm cười.

Tuy nhiên Huỳnh Hữu Long, ông xã của Triệu Vy thì chưa hề có động tĩnh gì trong ngày vui của vợ. Điều này lại khiến dân mạng thêm phần hoài nghi về cuộc sống hôn nhân giữa cô và chồng đại gia.

Huỳnh Hữu Long, ông xã của Triệu Vy chưa hề có động tĩnh gì trong ngày vợ đón tuổi mới.

Năm 2018, vợ chồng Triệu Vy dính phải lùm xùm không hay trên thị trường chứng khoán. Kể từ đây hai người không còn xuất hiện bên nhau cũng chẳng có tương tác nào trên mạng xã hội. Tin đồn Triệu Vy ly thân, thậm chí là ly hôn chồng vì thế nhiều lần được lan truyền trên mạng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới