SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy hẹn hò trai trẻ giữa lúc chồng đại gia bị kiện vì nợ cả nghìn tỷ, nghi vấn ly hôn càng thêm xác thực

Thứ ba, 29/06/2021 21:32

Thông tin về cuộc hôn nhân của Triệu Vy và chồng đại gia đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi Huỳnh Hữu Long vừa bị chủ nợ kiện đòi gần 900 tỷ đồng.

Theo Sohu, mới đây hình ảnh Triệu Vy đi cùng người đàn ông trẻ tuổi giữa lúc ồn ào chuyện chồng đại gia Huỳnh Hữu Long bị chủ nợ kiện đòi gần 900 tỷ đồng khiến cư dân mạng chú ý.

Hình ảnh Triệu Vy đi cùng trai trẻ giữa lúc chồng đại gia bị kiện vì nợ.

Từng là cặp đôi luôn góp mặt trong Top người giàu ở Trung quốc, nhưng những năm gần đây vợ chồng Huỳnh Hữu Long - Triệu Vy vướng phải không ít khủng hoảng liên quan đến chuyện kinh doanh khiến tài chính thua lỗ. Cũng vì vấn đề tài chính mà cặp đôi bị cho là đã âm thầm ly hôn.

Một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng từ năm 2019, Triệu Vy và chồng không còn tương tác trên mạng xã hội hay xuất hiện cùng nhau. Tới tháng 7/2020, Triệu Vy gây sốc khi xóa bỏ loạt hình ảnh liên quan tới Huỳnh Hữu Long trên trang cá nhân, khiến tin đồn ly hôn giữa hai vợ chồng cô lại bùng phát. Không chỉ vậy, gần đây nhất là vào gần cuối tháng 5, hành động của Huỳnh Hữu Long khi xóa ảnh của Triệu Vy trên trang cá nhân càng làm cư dân mạng tin vào việc họ đã chia tay.

Kể từ khi xảy ra sự việc, Triệu Vy phải hứng chịu đủ loại chuyện buồn vừa về tình cảm, vừa về tài chính. Cũng chính vì quá mệt mỏi và lo lắng, nên thời gian gần đây, Triệu Vy không hề chú trọng đến việc ăn mặc mỗi khi xuất hiện. Các phương tiện truyền thông Hồng Kông thậm chí còn mô tả cô như một "ma nữ".

Trước đó, theo một tay săn ảnh nổi tiếng đã tung tin về mối tình mới giữa Triệu Vy với doanh nhân kém 8 tuổi Kha Dục Danh. Thậm chí người này khẳng định mình đã chụp được những bức ảnh bị nghi là cả hai đang sống thử khi cùng đi mua đồ ăn ở siêu thị.

Hình ảnh Triệu Vy đeo khẩu trang và đội mũ cùng một thanh niên mặc đồ đen bước ra khỏi căn hộ để cùng tới siêu thị mua đồ ăn.

Năm ngoái, Triệu Vy cũng bị nghi hò hẹn với Kha Dục Danh khi cánh săn ảnh chụp được cô tới nhà của tình trẻ vào lúc đêm muộn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới