SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy hút thuốc phì phèo, lộ mặt già nua khác hoàn toàn hình ảnh tươi trẻ đã qua chỉnh sửa

Thứ năm, 28/02/2019 16:02

Nữ diễn viên Triệu Vy vẫn không từ bỏ được thói quen hút thuốc dù là nữ giới và là người của công chúng.

Mới đây, Triệu Vy đã tới Hồ Châu để quay phim mới mang tên “Ai cũng muốn gặp em” do cô làm giám chế. Theo những bức ảnh mà phóng viên chụp được, nàng “Tiểu Yến Tử” diện đồ đen, đội mũ len khi đứng cùng mọi người. Trong lúc trò chuyện, Triệu Vy vô tư hút thuốc.

Nữ diễn viên Triệu Vy vẫn không từ bỏ được thói quen hút thuốc dù là nữ giới và là người của công chúng.

Mặc dù cười nói vui vẻ nhưng có thể thấy gương mặt của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” lộ rõ vẻ mệt mỏi, già nua. Nhan sắc thực tế cho thấy diện mạo của Triệu Vy không hề tươi trẻ như những hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nàng “Én nhỏ” lộ nhan sắc thật già nua.

Ở 1 số bức hình mà “Én nhỏ” đăng tải lên trang cá nhân tại đoàn làm phim, gương mặt của cô trông vô cùng tươi tắn. Làn da của cô mịn màng, căng tràn sức sống khác hẳn với các tấm hình do phóng viên chụp được trước đó.

Những hình ảnh đã qua chỉnh sửa thì lại tươi trẻ như thế này.

Thời gian vừa qua, Triệu Vy dính phải tin đồn ly thân với chồng tỷ phú Huỳnh Hữu Long. Nguyên nhân dẫn tới việc rạn nứt tình cảm của 2 người được cho là vì doanh nhân họ Huỳnh gặp phải rắc rối về tài chính liên quan đến lùm xùm trên thị trường chứng khoán. Đã khá lâu rồi người ta không thấy Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long lộ diện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Vài ngày trước, Huỳnh Hữu Long còn công khai đòi nợ bạn thân trên mạng xã hội. Qua đây, không ít người cho rằng ông xã Triệu Vy có vấn đề về mặt tiền bạc nên phải gấp rút đi đòi nợ khắp nơi như vậy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)