SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 44, nhìn thần thái càng đáng nghi sau tin đồn ngoại tình

Thứ sáu, 09/10/2020 21:20

Loạt ảnh mới nhất của Triệu Vy vừa được đăng tải đã gây sốt trên mạng xã hội.

Mới đây, Triệu Vy vừa có động thái mới nhất sau thời gian im ắng vì tin đồn qua lại thân mật cùng một đạo diễn trẻ tuổi. Theo đó, tạp chí Elle đã đăng tải bộ hình của Triệu Vy cho số 11/2020. Ngay lập tức, loạt ảnh này đã gây sốt vì đã lâu mới thấy Triệu Vy công khai lộ diện.

Mặc những bộ quần áo sang trọng, Triệu Vy trông cá tính và trẻ trung hơn tuổi. Không ai nghĩ rằng cô đã ở tuổi 44 với diện mạo này. Hơn thế, làn da trắng càng khiến cho Én nhỏ thêm nổi bật. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ chính là thần thái trẻ trung rạng rỡ của Triệu Vy. Nhiều người còn nói đùa rằng nhìn Triệu Vy phơi phới như đang ngập tràn trong tình yêu.

Triệu Vy đã có màn xuất hiện hoành tráng trên bìa tạp chí Elle 11/2020.

Ở tuổi 44, Triệu Vy vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng mơ ước sau khi giảm cân. Én nhỏ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí truyền thông và người hâm mộ. Các fan nhận định Triệu Vy thực sự là chị đại trong giới giải trí. Dù đã lập gia đình và có một con gái nhưng cô vẫn gây sốt mỗi lần xuất hiện. Hơn thế, vẻ ngoài của cô không khác nhiều với thời điểm 20 năm về trước thậm chí còn mặn mà và cuốn hút hơn.

Sau khi giảm cân, Triệu Vy càng ngày càng xinh đẹp hơn xưa cùng với gu thời trang trẻ trung bắt mắt.

Cẩm Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới