SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy khoe vẻ đẹp "gái một con"

Thứ năm, 21/04/2011 15:06

Nàng Tiểu Yến Tử mặc một chiếc váy màu đỏ quyến rũ và tiết lộ cảm xúc của mình về đời sống hôn nhân.

Sau cuộc hôn nhân bí mật cách đây hai năm, Triệu Vy thường kiệm lời trước giới truyền thông. Cô hăng say trở lại làm việc khiến dư luận dấy lên tin đồn ngôi sao Họa Bì chưa vào lễ đường đã đứng trước ngưỡng cửa chia li. Mặc sức cho dư luận mổ xẻ, Triệu Vy vẫn tỏ ra là một người cần mẫn trong công việc và hết lòng với chồng con.

Hôm qua, đáp lời phóng viên khi hỏi về cảm xúc của vai trò một người vợ, nữ diễn viên có gương mặt khả ái này đã chia sẻ: "Có thể không ai nghĩ tôi đã trải qua một đám cưới nhưng sự thật là như thế. Tôi không quan tâm đến hình thức một người đàn ông, cũng không đếm xỉa xem dư luận đang nghĩ gì. Tôi cho rằng mọi lễ nghĩa thật sự là quá dễ dàng".

Ngoài ra, Triệu Vy cũng lý giải cho việc lấy cân nhanh chóng sau khi sinh con: "Tôi vẫn chưa hài lòng với trọng lượng hiện tại của mình. Tôi còn muốn có một thân hình hoàn hảo hơn nữa".

Đặc biệt, nữ diễn viên không ngần ngại tiết lộ: "Tôi hâm mộ Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Họ là một cặp đôi mà ai nấy cũng cần phải ngưỡng mộ và học tập. Họ chính là tấm gương sáng nhất cho giới trẻ hôm nay về tình yêu và hôn nhân".

Cùng ngắm vẻ đẹp "gái một con" Triệu Vy trong sự kiện: 

 

Dù có đôi chút mệt mỏi vì những dự án lớn đang cận kề nhưng nữ diễn viên vẫn mỉm cười thật tươi và tạo dáng chụp hình rất nhiệt tình.

Theo Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới