SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau khi bị cấm sóng một năm

Thứ ba, 02/08/2022 09:40

Nữ diễn viên có mặt tại sân bay Bắc Kinh. Không chỉ bị cấm hoạt động nghệ thuật một năm nay, Triệu Vy còn trải qua biến cố cha qua đời.

Theo Sohu, Triệu Vy được cánh săn ảnh trông thấy khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nữ diễn viên có phong cách trẻ trung, tâm trạng thoải mái. Đây là lần đầu Triệu Vy xuất hiện công khai, sau một năm sự nghiệp sụp đổ. Động thái mới nhất của Triệu Vy khiến cộng đồng mạng và giới truyền thông bàn tán xôn xao. Theo giới thạo tin showbiz, Triệu Vy không còn cơ hội trở lại giới giải trí vì đã bị ngầm cấm sóng. Nhưng ở nhiều dự án điện ảnh, cô vẫn đứng sau đầu tư.

Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai, sau một năm ở ẩn.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Triệu Vy là trường hợp bị cấm hoạt động nghệ thuật đặc biệt. Dấu hiệu cho sự biến mất của cô là bị xóa tên khỏi các giải thưởng và tác phẩm truyền hình, điện ảnh làm nên tên tuổi nữ diễn viên. Công chúng không rõ ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã vi phạm luật lệ nào bởi Triệu Vy không bị công khai lỗi lầm.

Trong một năm ở ẩn, nữ diễn viên chia sẻ cha cô đã qua đời. Cô viết những dòng cảm xúc, giác ngộ về cuộc sống gửi đến người cha quá cố. "Như chiếc lá rơi, đóa hoa bay, một vệt khói. Những mô tả về con người này nhạt nhòa. Giống như cỏ dại sinh trưởng không ngừng. Trong vốn kiến thức hạn hẹp của con, con không nỡ rời xa cha. Tất cả là vô giá trị, con là kẻ tay trắng. Cha, con là cỏ dại đúng không, sinh trưởng và làm lợi cho chúng sanh đời đời kiếp kiếp. Thoát khỏi đau khổ và đạt được hạnh phúc, giác ngộ đạo Phật", Triệu Vy viết.

Nhiều khán giả vẫn đặt dấu chấm hỏi về vụ scandal của Triệu Vy.

Nhằm gián tiếp thông báo tình hình đến công chúng, Triệu Vy được cho là mượn những dòng tâm sự với cha. Cô ám chỉ bản thân không còn sự nghiệp trong ngành giải trí. Được biết, Triệu Vy đã vượt qua được giai đoạn khó khăn. Trong cuộc sống, cô đã dần lấy lại được thăng bằng.

Trang trại rượu vang ở Pháp vẫn được cô âm thầm điều hành rồi làm từ thiện. Do không xuất hiện trước truyền thông, vợ chồng nữ diễn viên chuyển cổ phần cho Hoàng Minh Chính - 21 tuổi, được cho là con trai riêng của chồng Triệu Vy - làm đại diện trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, năm 2021 là một năm chấn động và ồn ào với tin Triệu Vy bị xóa bỏ khỏi giới giải trí Hoa ngữ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới