SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy lộ ảnh say khướt bên ông xã

Thứ ba, 15/04/2014 15:43

Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng…

Gần đây, cư dân mạng tiết lộ một số hình ảnh vợ chồng Triệu Vy cùng nhau đi ăn tiệc với bạn bè. Đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên có thời gian riêng bên ông xã nên cô vui vẻ cười nói và nâng ly suốt bữa tiệc. Dường như do uống quá chén nên “én nhỏ” quên mất việc giữ hình tượng của một ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, cô vô tư ôm lấy ông xã Huỳnh Hữu Long để tìm chỗ dựa.

Sau khi bức ảnh Triệu Vy rượu say ôm ấp ông xã xuất hiện trên mạng, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú vào bình luận. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng và gửi lời chúc họ sẽ mãi giữ được tình cảm như vậy.

Ngoài ra, ngày 11/4 vừa qua là sinh nhật tròn 4 tuổi của cô con gái cưng Huỳnh Tân (Tiểu Tứ Nguyệt) của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Tuy bấy giờ bận đóng phim ở Đại lục không thể ở bên con nhưng “én nhỏ” vẫn không quên đăng ảnh chụp chung của 2 mẹ con kèm lời bày tỏ tình yêu qua Weibo: “Lại đón những ngày tháng tư tươi đẹp nhất, mẹ rất bận ở phim trường nên lại lỡ mất sinh nhật bé yêu! Happy Birthday! Khỏe mạnh, vui vẻ và sống tốt mỗi nhày nhé con! Love you!”.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới