SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy mặc áo thùng thình dấy nghi án mang bầu lần 2

Thứ bảy, 06/07/2013 13:18

(Ngoisao.vn) - Những bộ trang phục thùng thình và nhiều biểu hiện khác thường của Triệu Vy gần đây khiến dân cư mạng dấy lên nghi án cô đang mang bầu.

Gần đây, những bức ảnh Triệu Vy đến Giang Tây để gặp một thầy phong thuỷ trong bộ trang phục thùng thình đã dấy lên nghi ngờ việc cô có bầu lần 2.

Chiếc áo rộng thùng thình che lấp toàn bộ đường cong cơ thể, không những thế vùng bụng của "Én nhỏ" cũng như phình hơn. Thiếu chăm chút đến ăn mặc với tóc tai rối bù khiến nữ đạo diễn thành công của Trung hoa giống một bà mợ hơn là hình ảnh cô Tiểu Yến Tử lí lắc ngày nào.

Nhiều ý kiến cho rằng, do góc chụp nên Triệu Vy mới béo tốt vậy, nhưng cũng nhiều cư dân mạng đưa ra lời khuyên cô nên chăm chút đến bản thân nhiều hơn, nên giảm cân một chút.

Nếu việc mang bầu là có thật, nó sẽ dễ dàng lý giải cho những biểu hiện khá khác thường của Triệu Vy trong thời gian gần đây.

Trong sự kiện quan trọng thay mặt các nghệ sỹ Trung Quốc gặp gỡ tổng thống Hàn gần đây, cô cũng lựa chọn một bộ trang phục mang phong cách bà bầu, chứ không phải một thiết kế kiểu cách và sang trọng

Gần đây Triệu Vy luôn bị bắt gặp với bộ mặt bóng mỡ, trong trang phục thùng thình

Cô bị bắt gặp khi ăn uống rất nhiều, và nhai ngấu nghiến ngon lành

Minh Dang