SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy mặt thất thần, liên tục hắt hơi tại sự kiện

Thứ tư, 10/06/2015 13:35

Triệu Vy vừa có mặt trong một buổi quảng bá dự án phim mới. Tại sự kiện, Triệu Vy liên tục hắt hơi, dùng khăn che mũi và miệng.

Triệu Vy vừa xuất hiện trong một sự kiện thu hút mối quan tâm của nhiều người. Được biết, đây là hoạt động quảng bá cho dự án phim mới. Ngoài Triệu Vy thì hai chàng tài tử điển trai của làng giải trí Hoa ngữ là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương cũng có mặt.

Cổ Thiên Lạc - Triệu Vy - Chung Hán Lương

Xuất hiện với tạo hình trong phim khá đơn giản, Triệu Vy nhìn rất bình dị và đời thường. Nhưng điều đặc biệt gây chú ý với mọi người có mặt ở đây là nữ diễn viên liên tục hắt hơi, dùng khăn che mũi và miệng. Có vẻ như, Triệu Vy đang gặp vấn đề về sức khỏe. Và chính điều này đã làm cho gương mặt cô trở nên thất thần, kém sắc hơn mọi ngày.

Triệu Vy mặt thất thần, liên tục hắt hơi tại sự kiện

Cũng trong sự kiện này, Triệu Vy đã lên tiếng về lùm xùm trước đó của mình khi bị diễn viên gạo cội Tôn Hải Anh "tố" là giả dối. Nữ diễn viên cho rằng, đàn anh họ Tôn không hiểu những kiến thức cơ bản: “Anh ấy đã không biết về tình hình thực tế, tôi vốn cũng không nguyện ý thanh minh vì những điều cơ bản, chúng ta cần phải tự biết.

Nhà hát Trung Hoa ra đời đến nay tròn 88 năm. Nhân kỷ niệm sinh nhật thành lập, chúng tôi có mặt để chúc mừng và in dấu tay kỷ niệm. Khách du lịch có thể được xem dấu vân tay của chúng tôi tại đây đã là niềm vui lớn.

Mặc dù dấu tay không được lưu tại Đại lộ Ngôi sao nhưng các diễn viên khác, khán giả vẫn có thể được nhìn thấy”.

Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh

Trước đó, ngày 3/6, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh trở thành gương mặt đại diện Đại lục được lấy dấu tay tại Nhà hát Trung Hoa tại Hollywood. Đây là vinh dự lớn của hai diễn viên khi được đánh giá và khẳng định vị thế đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, Tôn Hải Anh lại cho rằng đây là chiêu trò làm màu của hai nghệ sĩ. Tài tử này còn mạnh miệng chê bai đây là hành động làm mất mặt Trung Hoa.

Tôn Hải Anh

Tôn Hải Anh viết: "Các người làm chuyện này thật ngu xuẩn, chẳng coi khán giả và người Trung Quốc ra gì. Cái gì mà in dấu tay tại Hollywood giữa đường thế kia? Hãy nói cho rõ ràng, tôi chẳng chê trách hai diễn viên này vì từng hợp tác với họ. Chuyện này khiến thế giới cười cho".

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)