SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy mệt mỏi “né” truyền thông sau lùm xùm chồng tỷ phú đi đòi nợ trên mạng

Thứ hai, 25/02/2019 08:17

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện với gương mặt bơ phờ giữa những thông tin không hay liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Vào ngày 24/2 vừa qua, Triệu Vy bị bắt gặp có mặt ở sân bay Bắc Kinh. Cô mặc áo phao đen, đội mũ len xanh và đeo khẩu trang giữ ấm. Với khuôn mặt không trang điểm, nàng “Tiểu Yến Tử” lộ rõ vẻ mệt mỏi, bơ phờ. Nhìn đôi mắt sưng của Triệu Vy có thể thấy cô dường như bị thiếu ngủ.

Hình ảnh Triệu Vy tại sân bay Bắc Kinh.

Không chỉ có vậy lúc gặp giới truyền thông, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” không vui vẻ như mọi khi. Cô có thái độ né tránh, thậm chí còn chỉ tay về phía phóng viên.

Việc Triệu Vy xuất hiện kém sắc này xảy ra ngay sau ồn ào ông xã tỷ phú của cô công khai đi đòi nợ ở trên mạng. Được biết, vào ngày 23/2 Huỳnh Hữu Long đăng đàn khẳng định Ôn Thuần Thanh, người vốn là bạn thân của mình đã nợ tiền nhiều năm mà không chịu trả.

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện với gương mặt bơ phờ giữa những thông tin không hay liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long.

Huỳnh Hữu Long và Ôn Thuần Thanh từng đầu tư 1 dự án bất động sản ở Quảng Châu và có quan hệ làm ăn gắn bó. Thế nhưng, vì chồng Triệu Vy hiện tại đang gặp khó khăn về tài chính nên phải gấp rút đi đòi nợ ở khắp nơi. Điều này dẫn đến việc vì tiền mà mất đi quan hệ bạn bè.

Chồng tỷ phú của Triệu Vy đăng đàn đòi tiền bạn thân vì gặp khó khăn về tài chính.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã bí mật ly thân được 1 năm. Mọi chuyện bắt nguồn từ những lùm xùm tài chính của doanh nhân họ Huỳnh. Cộng với đó là tin đồn Triệu Vy thân mật với đạo diễn Lý Phi khi đi ăn uống. Trước tin đồn thất thiệt trên, phía Triệu Vy và ông xã chưa hề lên tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)