SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy nhận được lời chúc sinh nhật 'tình tứ' từ Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng

Thứ hai, 13/03/2017 08:27

Nhân dịp đặc biệt này, tạp chí T cũng tung ra bộ ảnh đen trắng của Triệu Vy như một lời chúc tuổi mới đối với nàng 'Tiểu Yến Tử'.

Kể từ khi đóng chung trong bộ phim "Hoàn Châu cách cách", Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Triệu Vy vẫn luôn giữ tình bạn gắn bó qua năm tháng. Ngày 12/3 vừa qua, Triệu Vy bước sang tuổi mới nên cô nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp, các tạp chí và người hâm mộ.

Nàng "Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như là một trong những người bạn gửi lời chúc sớm tới "Én nhỏ". Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Triệu Vy, Tâm Như viết: "Babe, sinh nhật vui vẻ. Mãi yêu cậu".

Lâm Tâm Như nhắn nhủ "mãi yêu cậu" khi Triệu Vy bước sang tuổi mới

"Kim Tỏa" Phạm Băng Băng cũng chia sẻ ảnh chụp cùng "Tiểu Yến Tử" tại sự kiện và kèm theo lời chúc ngọt ngào: "Vy của tôi, chúc nàng sinh nhật ngọt ngào, luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ, luôn xinh đẹp". Có thể thấy, tình cảm thân thiết giữa các diễn viên "Hoàn Châu cách cách" năm nào vẫn trước sau như một. Người hâm mộ thực sự cảm động khi chứng kiến mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tuyệt vời của Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Triệu Vy.

Phạm Băng Băng cũng gửi lời chúc ngọt ngào tới Triệu Vy

Nhân dịp sinh nhật Triệu Vy, tạp chí T cũng cho đăng tải bộ ảnh mới của cô. Lấy tông đen trắng huyền bí làm chủ đạo, bà mẹ 1 con xuất hiện vô cùng ma mị nhưng toát lên thần thái tuyệt vời của một người phụ nữ hiện đại.

Triệu Vy xuất hiện đầy bí ẩn trong bộ ảnh đen trắng

>> Sau 20 năm gây sốt, 'Hoàn Châu cách cách' bị tố xuyên tạc

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới