SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy 'nhảy xuống biển' vì anh, Lâm Tâm Như 'yêu' anh điên cuồng nhưng anh lại cưới một người phụ nữ xấu xí hơn tuổi làm vợ

Thứ tư, 14/07/2021 07:28

Thời gian qua đi, quan điểm xã hội thay đổi, Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) từ soái ca ngôn tình biến thành tra nam màn ảnh vì tính cách không rõ ràng.

Đàn ông lừa dối tình cảm của con gái, giống như một con sói đội lốt cừu khiến mọi người đều ghét. Còn nhớ có một bộ phim tên là "Tân dòng sông ly biệt"? Hà Thư Hoàn do Cổ Cự Cơ đảm nhận là một trong những nam chính hoàn mỹ nhất trên màn ảnh. Không chỉ đẹp trai, tài hoa, chàng còn là con người trọng tình nghĩa, biết ăn nói, biết tiến biết lui, có chí tiến thủ. Thời gian qua đi, quan điểm xã hội thay đổi, Hà Thư Hoàn (Cổ Cự Cơ) từ soái ca ngôn tình biến thành tra nam màn ảnh vì tính cách không rõ ràng.

Bộ phim truyền hình của Quỳnh Dao đã luôn đồng hành cùng khán giả từ thuở ấu thơ cho đến hết cả tuổi thanh xuân, dù là "Hoàn Châu Cách cách" hay "Tân dòng sông ly biệt" thì vai ác là không thể thiếu. Trong cuộc sống thực, một số kẻ phản diện khiến chúng ta trưởng thành, và một số khiến chúng ta muốn nguyền rủa. Trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt", Quỳnh Dao tỏ ra rất thích nhân vật Cổ Cự Cơ, nam diễn viên vào vai "tra nam Hà Thư Hoàn".

Trong bộ phim, kỹ năng diễn xuất của Cổ Cự Cơ diễn tả khá sống động nhân vật "tra nam". Thư Hoàn thích cả hai chị em Lục Y Bình (Triệu Vy) và Lục Như Bình (Lâm Tâm Như). Vì tình cảm không dứt khoát của anh mà gây ra bất hoà, sóng gió giữa Y Bình và Như Bình. Chẳng những vậy, với tất cả những người con gái khác, Hà Thư Hoàn cũng đều tỏ ra quan tâm, chăm sóc dẫn đến những sự hiểu nhầm về tình cảm. Có thể nói, đây chính là ví dụ điển hình cho việc tốt quá hoá thành tệ.

Nhưng ngoài đời, anh không hề đểu cáng như trong phim. Ngoài đời, anh đã 47 tuổi, kết hôn với một người vợ hơn anh 5 tuổi, người vợ này có tên là "Trần Vận Tinh". Cư dân mạng bắt đầu đùa rằng Triệu Vy từng nhảy cầu xuống biển vì anh còn Lâm Tâm Như thì yêu anh điên cuồng, nhưng không ngờ anh lại lấy một người kém sắc. Gắn bó với nhau từ năm 1994 trong công việc lẫn cuộc sống, nhưng Cổ Cự Cơ và Trần Vận Tinh (Lorraine Chen) vẫn luôn giữ được ngọn lửa tình yêu ấm áp.

Trong hơn 20 năm làm nghệ thuật, Cổ Cự Cơ được vây quanh bởi hàng ngàn cô gái xinh đẹp nhưng anh vẫn chăm chỉ làm việc và chưa từng dính scandal tình ái. Bởi vì vợ anh đã cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn khi anh mới ra mắt, cô đã làm việc chăm chỉ và ở bên anh 23 năm, một người phụ nữ có thể cho đi bao nhiêu cái 23 năm trong cuộc đời? Bây giờ Cổ Cự Cơ có được thành tựu ngày hôm nay, không thể không có sự góp sức của vợ, vì vậy trong lòng Cổ Cự Cơ luôn ghi nhớ tình yêu này.

Vì vậy, trước những lời bàn tán của thế giới bên ngoài về vợ mình, Cổ Cự Cơ luôn chọn cách phản ứng tích cực và lần nào cũng giải thích với giới truyền thông. Ngay cả khi nhiều người cười nhạo Cổ Cự Cơ vì lấy phải một "cô vợ xấu xí", anh cũng không coi trọng điều đó, vì trong lòng anh vợ là người tốt nhất. Cũng có một số người cho rằng, Trần Vận Tinh không hề xấu xí, tuy nhìn không đẹp xuất sắc nhưng thực ra cô là một người ưa nhìn, đối với người phụ nữ cả đời có đẹp mãi được như thời thanh xuân?

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới