SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy sống với anh 3 năm, đến khi nổi đình nổi đám thì cả hai chia tay, bây giờ anh có khối tài sản hàng chục tỷ 'đè bẹp' Huỳnh Hữu Long

Thứ bảy, 19/06/2021 05:50

Có tin đồn rằng anh được thừa kế tài sản của gia đình và đã có trong tay khối tài sản khổng lồ, lên tới hàng chục tỷ, cao hơn cả giá trị cộng lại của gia đình Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.

Có rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí nhưng cũng không có nhiều người mạnh mẽ, tuy nhiên Triệu Vy phải được coi là một nữ cường của showbiz. Ra mắt từ rất sớm, lúc đó Triệu Vy rất nghiêm túc trong việc đóng phim, sau khi nổi tiếng thì cô phát triển một cách toàn diện, không chỉ có khả năng làm diễn viên và ca sĩ, sau đó cô còn trở thành đạo diễn. Triệu Vy thậm chí còn mạnh mẽ hơn, và cô ấy lựa chọn rời khỏi làng giải trí để tập trung vào việc điều hành công việc kinh doanh của riêng mình. Người ta nói rằng Triệu Vy đã có giá trị hơn 100 triệu (~ 350 tỷ đồng) dưới sự điều hành của chính cô.

Triệu Vy sống với anh 3 năm, đến khi nổi đình nổi đám thì cả hai chia tay, bây giờ có giá hàng chục tỷ "đè bẹp" Huỳnh Hữu Long.

Nhiều người biết đến Triệu Vy qua hai tác phẩm "Tân dòng sông ly biệt" và "Hoàn Châu Cách cách". Hồi đó Triệu Vy rất nổi tiếng với hai tác phẩm này, có người nói rằng cô may mắn. Một mặt là do tự mình nỗ lực, mặt khác không thể không có sự giúp đỡ của một người, người này là Diệp Mậu Thanh. Diệp Mậu Thanh không chỉ là người đầu tư vào Hoàn Châu Cách cách, mà còn là bạn trai của Triệu Vy.

Thời gian đó, Diệp Mậu Thanh thường đến thăm khi Triệu Vy đang đóng phim, báo chí đã nhiều lần phanh phui chuyện này, có thể thấy quan hệ của cả hai rất tốt. Mỗi khi đến phim trường đều chăm sóc bạn gái rất tận tình khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Thậm chí có tin đồn rằng cả hai đã cặp kè với nhau thời đại học và chung sống với nhau đến 3 năm, nhưng cuối cùng có thông tin cho rằng cả hai đã chia tay, lý do phổ biến nhất trong làng giải trí là không có thời gian bên nhau.

Cô khẳng định: "Chúng tôi đã chia tay và không còn quan hệ gì nữa". Và như thế, mối tình 5 năm khép lại. Thời điểm ấy, truyền thông vẫn nhiều lần tìm kiếm lý do chia tay của Diệp Mậu Thanh và Triệu Vy. Có người trong cuộc đã tiết lộ rằng cả hai chia tay vì ai đó đã can dự vào mối quan hệ này. Người đó không ai khác chính là Lý Đình Nghi, bạn thân nhất của Triệu Vy, nhưng cả hai đều không có phản ứng gì về vấn đề này.

Sau đó, Triệu Vy gặp Huỳnh Hữu Long và kết hôn gây chấn động cả làng giải trí. Triệu Vy đã sinh ra cho Huỳnh Hữu Long một cô con gái xinh đẹp, hai người kết hôn nhiều năm nhưng tình cảm vẫn vậy, lúc đó cô đã chia tay Diệp Mậu Thanh từ lâu. Về phía Diệp Mậu Thanh, trước khi được truyền thông biết đến với cái tên "bạn trai Én nhỏ", chàng thiếu gia nhà họ Diệp đã vô cùng nổi danh về sự giàu có và khả năng kinh doanh.

Diệp Mậu Thanh là con trai của Chủ tịch tập đoàn Trọng Thịnh. Đây là một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Thượng Hải. Diệp gia cũng là gia tộc giàu có nổi danh đất Thượng Hải. Có tin đồn rằng Diệp Mậu Thanh được thừa kế tài sản của gia đình và đã có trong tay khối tài sản khổng lồ, lên tới hàng chục tỷ, cao hơn cả giá trị cộng lại của gia đình Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới