SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy tận hưởng kỳ nghỉ yên bình bên gia đình tiết lộ bị bệnh dạ dày

Thứ tư, 01/02/2017 09:32

Nàng “Én nhỏ” Triệu Vy đã có những phút giây thư thái bên tổ ấm nhỏ mặc dù sức khỏe không mấy thoải mái.

Mới đây, Triệu Vy có đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh cô và các thành viên trong gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ yên bình nhân dịp Tết Nguyên Đán. Trong ảnh có thể thấy “Én nhỏ” để mặt mộc nở nụ cười tươi tắn. Cùng với đó cô còn chụp cảnh biển trời thơ mộng và cảnh con gái chơi đùa với một người lớn tuổi. Cư dân mạng cho rằng người lớn tuổi này chính là bà ngoại của bé Tiểu Tháng Tư.

Triệu Vy tận hưởng kỳ nghỉ yên bình bên gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán

Con gái “Én nhỏ” nô đùa bên một người lớn tuổi được cho là mẹ của Triệu Vy

Tuy nhiên, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cũng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ sức khỏe của mình không mấy thoải mái. Cô tâm sự: “Yên bình trải qua kỳ nghỉ tươi đẹp kèm theo sức khỏe không thoải mái. Đoán là bị viêm dạ dày cấp độ nhẹ. Cảm giác này cũng giống với mấy năm trước khi ấy đang tuyên truyền một tác phẩm điện ảnh. Khi ấy bác sĩ đã tiêm và yêu cầu mình phải nghỉ ngơi bởi sau đó sẽ rất mệt, buồn ngủ. Nhưng khi ấy có một buổi phỏng vấn tuyên truyền không thể thay đổi được thời gian”.

Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn tiết lộ bị viêm dạ dày cấp độ nhẹ

Triệu Vy còn kể lại cảm giác buồn ngủ và mệt mỏi cô phải trải qua trong suốt cuộc phỏng vấn cách đây mấy năm mà không khỏi có cảm giác xấu hổ: “Trong lúc phỏng vấn, tôi thường bị phóng viên đánh thức và lảo đảo trả lời câu hỏi với trạng thái đầu óc mơ hồ. Đợi đến lúc kết thúc phỏng vấn, tất cả các nhân viên công tác đều vỗ tay, có trời mà biết bản thân tôi lúc ấy sao lại ngoan lại rất câu nệ nữa (xấu hổ)”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới