SAO » Chuyện làng sao

'Triệu Vy thứ 2 của Cbiz' mang thai con đầu lòng ở tuổi 35 sau hơn 6 năm kết hôn?

Thứ sáu, 10/12/2021 09:51

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên "Gửi Tuổi Thanh Xuân" Dương Tử San đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đang mang thai con đầu lòng với nam đạo diễn kiêm diễn viên Ngô Trung Thiên.

Theo truyền thông tiết lộ, hình ảnh của Dương Tử San gây chú ý khi cô xuất hiện với vòng hai to lùm lùm. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Gửi Tuổi Thanh Xuân" đang mang bầu khoảng 7 hoặc 8 tháng.

Hình ảnh của Dương Tử San gây chú ý khi cô xuất hiện với vòng hai to lùm lùm.

Trước đó tại một sự kiện ra mắt phim hồi tháng 10, Dương Tử San cũng lộ thân hình đầy đặn, vòng bụng nhô cao như người mang bầu 5 - 6 tháng. Điều này càng khiến nhiều người khẳng định cô đang mang bầu con đầu lòng sau 6 năm kết hôn.

Dương Tử San với chồng là đạo diễn/diễn viên Ngô Trung Thiên đăng ký kết hôn từ 2015, đến năm 2017 cặp đôi mới tổ chức đám cưới tại Đài Loan.

Dương Tử San được biết đến là một trong những diễn viên trẻ đáng chú ý của điện ảnh Hoa ngữ. Ban đầu, cô bước vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, đã ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng không thực sự nổi bật. Sau khi lấn sân sang diễn xuất, sao nữ 35 tuổi này bắt đầu nổi tiếng nhờ vai Trịnh Vy trong bộ phim điện ảnh đình đám "Gửi Tuổi Thanh Xuân" do "Én nhỏ" Triệu Vy làm đạo diễn.

Thậm chí, nhờ vai diễn này mà Dương Tử San được đề cử giải Ảnh hậu trong các lễ trao giải gồm Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa Trung Quốc và Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương. Thậm chí với tư cách một diễn viên mới, cô được cùng các sao nữ đẳng cấp quốc tế như Chương Tử Di, Thang Duy và Trương Tịnh Sơ tranh giải Ảnh hậu.

Cũng nhờ thành công từ vai diễn trong "Gửi Tuổi Thanh Xuân" mà Dương Tử San được đánh giá là một trong những diễn viên thực lực mới của nền điện ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, cô còn được nhiều người phong tặng danh hiệu "Triệu Vy thứ hai", "Người kế thừa Triệu Vy" kèm theo các hợp đồng đóng phim liên tục.

Năm 2015, Dương Tử San có dịp hợp diễn với Quách Phú Thành trong phim điện ảnh "Trước khi trời sáng" - bộ phim do chính Ngô Trung Thiên đạo diễn. Tiếp đó cô cũng ghi dấu ấn với "Nam cực chi luyến" đóng chính cùng tài tử Triệu Hựu Đình. Ngoài ra cô cũng gây chú ý khi tham gia loạt phim như "Trước ánh sáng", "Bà ngoại tuổi 20", "Vạn lần không ngờ tới", "Đã lâu không gặp"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới