SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy thuê chuyên cơ bay sang Pháp ngay trong đêm sau khi biết tin bị phong sát, loạt công ty kinh doanh sắp giải thể?

Thứ sáu, 27/08/2021 14:54

Ngay sau khi biết tin bị phong sát, Triệu Vy đã cấp tốc bay đến Pháp trong đêm, đó là lý do không ai liên lạc được với nữ diễn viên.

Theo QQ, sau biến cố bị phong sát vào tối 26/8, mọi thông tin liên lạc với Triệu Vy đều vô hiệu. Thậm chí cả những người bạn thân như Vương Phi, Na Anh đều không có tin tức gì về nữ diễn viên.

Tuy nhiên theo nguồn tin cho hay, hiện tại, Triệu Vy đã có mặt tại sân bay ở Bordeaux, Pháp. Cô bay chuyến đêm và hạ cánh vào rạng sáng nay (27/8).

Sau khi biết tin bị phong sát, Triệu Vy đã cấp tốc bay đến Pháp trong đêm.

Có thông tin cho rằng Triệu Vy có một nhà máy rượu ở Bordeaux, Pháp trị giá vài triệu USD được cô và chồng mua lại từ năm 2011. Ngoài ra, Triệu Vy và chồng cũ là doanh nhân Huỳnh Hữu Long sở hữu một biệt thự sang trọng tại đây. Hàng năm, Triệu Vy và gia đình đều đến đây để nghỉ dưỡng.

Ngay sau khi có tin Triệu Vy bị phong sát, một loạt các thương hiệu và công ty hợp tác với Triệu Vy đã xóa tất cả các tin tức liên quan. Ngoài ra, công ty do Triệu Vy kiểm soát 70% cổ phần đã rút khỏi hàng ngũ cổ đông của nhiều công ty. Cổ phiếu của nữ diễn viên cũng bị "đóng băng". Điều này khiến cho "đế chế" kinh doanh của Triệu Vy ở Trung Quốc cũng đang dần tan rã.

Thậm chí, loạt ngôi sao từng là bạn thân của Triệu Vy như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử, Lý Băng Băng, Dương Mịch... cùng đồng loạt xóa toàn bộ hình ảnh chụp với Triệu Vy trên trang cá nhân.

Hiện tại, Triệu Vy và hãng phim vẫn chưa chính thức lên tiếng về lý do của lệnh cấm từ giới chức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới