SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy: Tôi mệt mỏi khi nhắc về đám cưới

Thứ sáu, 22/04/2011 16:40

Dù con gái đã tròn một tuổi, nhưng Triệu Vy cho biết mình rất mệt mỏi mỗi khi ai đó nhắc nhở đến việc tổ chức đám cưới.

Hôm 20.4, xuất hiện với tư cách khách mời ra mắt thương hiệu của Đức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Triệu Vy gây ấn tượng đặc biệt với quan khách trong chiếc váy đỏ rực rỡ, tóc xõa nhẹ, khoe vóc dáng thon gọn, đằm thắm của bà mẹ một con.

Triệu Vy rạng rỡ hôm 20.4

Kể từ khi sinh con gái vào tháng Tư năm ngoái, Triệu Vy luôn bận rộn với kế hoạch quảng bá, quay phim, tham gia sự kiện… vì thế mà cô nhanh lấy lại phom trước khi sinh. Tuy nhiên én nhỏ cho biết, cô vẫn chưa hài lòng với các số đo hiện tại mà sẽ tiếp tục giảm cân.

Gần đây, làng giải trí Cbiz liên tiếp đón nhận tin vui, hết Từ Hy Viên, đến Hầu Bội Sâm… tổ chức đám cưới hoành tráng.

Khi được hỏi, liệu sẽ có hay không một đám cưới trong tương lai gần được tổ chức ở Bắc Kinh, nàng Tiểu Yến Tử tâm sự: “Mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau. Riêng tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi nhắc đến đám cưới. Nhiều diễn viên, ca sĩ tổ chức những đám cưới lãng mạn, nhưng riêng tôi lại không cảm thấy sự đặc biệt trong việc này. Tôi không giống với người khác”.

Triệu Vy còn cho biết, hiện cô đang tham gia viết kịch bản cũng như đảm nhiệm một phần vai trò sản xuất bộ phim Họa Bì 2, hy vọng sẽ được mọi người sẽ đón nhận.

Theo Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới