SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy tự tin khoe dáng gái một con

Thứ hai, 21/03/2011 16:07

Mặc dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Én nhỏ, Triệu Vy vẫn giữ được nét duyên dáng, gợi cảm với phong cách thời trang đầy tự tin mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Xuất hiện tại sự kiện khai trương của nhãn hàng Versace tại Bắc Kinh vào ngày 17/3 vừa qua, Triệu Vy thu hút được rất nhiều chú ý của giới truyền thông khi cô diện chiếc váy rực rỡ nằm trong bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu này.
 
 
Triệu Vy rạng ngời trong bộ đầm sặc sỡ
 
Sau khi sinh hạ công chúa đầu lòng, nàng “Tiểu Yến Tử” nhanh chóng quay trở lại showbiz với những dự án điện ảnh và quảng cáo. Tuy không thể có được vóc dáng thon gọn như ngày xưa nhưng Triệu Vy luôn tự tin vào thân hình của mình. Cô không ngại mặc những trang phục sáng màu để lộ vóc dáng của bà mẹ một con.
 
Vào ngày 12/3 vừa qua, Én nhỏ, Triệu Vy đã cùng ông xã Huỳnh Hữu Long và bạn bè thân thiết đón sinh nhật tuổi 35. Bỏ lại phía sau tất cả những tin đồn không hay về mối quan hệ rạn nứt trong tình cảm vợ chồng, gia đình nhỏ của Triệu Vy vẫn luôn đầm ấm. Cô đã hạnh phúc nói rằng: “Cám ơn người thân đã cho tôi một gia đình hạnh phúc với nhiều tình yêu và lòng vị tha để tôi có thể tiếp tục sự nghiệp.”
 
Và dưới đây là những hình ảnh của bà mẹ 1 con Triệu Vy luôn xinh đẹp và hạnh phúc rạng ngời:
 
 

Sau khi tham dự lễ khai trương thương hiệu Versace, hôm 18/3, Triệu Vy lại tham gia một sự kiện khác, vẫn gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm ấy, trông Triệu Vy thật nổi bật trong chiếc váy đỏ rực rỡ và sang trọng.
 
 
 
Triệu Vy luôn nổi bật với sự xinh đẹp và rực rỡ của mình
Theo Afamily