SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã ly thân sau scandal 'Én nhỏ' chủ động cho đạo diễn hôn

Thứ tư, 13/02/2019 17:07

Thông tin hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long trục trặc lại tiếp tục gây bão dư luận.

Nhắc đến Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long người ta sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân ngọt ngào nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Dù giàu có và nổi tiếng nhưng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long rất kín tiếng trong việc chia sẻ về tình cảm của bản thân. Chính sự kín kẽ này khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ sự ngọt ngào của cả hai.

Triệu Vy và chồng, doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm nay, hôn nhân giữa Triệu Vy và chồng luôn bị đồn đại, nghi ngờ có vấn đề trục trặc. Vì Triệu Vy quá bận rộn trong công việc, hai năm gần đây họ gặp nhau thì ít xa cách thì nhiều. Trước những tin đồn này, nàng "én nhỏ" cũng chẳng lên tiếng bác bỏ tin đồn hay làm sáng tỏ, có vẻ như cô chẳng quan tâm lắm những gì người ta nói về mình.

Mới đây nhất, thông tin vợ chồng Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long đang sống ly thân tiếp tục gây ồn ào làng giải trí, dù người trong cuộc giữ im lặng. Một nguồn tin cho hay, mối quan hệ của đôi vợ chồng nổi tiếng showbiz đang trong giai đoạn "đóng băng", hai người vài tháng nay không liên lạc với nhau. Mặc dù chưa chính thức nộp giấy tờ lên tòa án, cả hai đã đồng ý với nhau về việc tiến tới ly dị, Huỳnh Hữu Long cũng đã dọn ra khỏi nhà. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Triệu Vy trong một hình ảnh hiếm hoi chụp cùng chồng con.

Còn nhớ, cách đây không lâu, Triệu Vy khiến MXH xứ Trung dậy sóng khi cánh paparazzi chụp được loạt hình ảnh cô cùng 1 vị đạo diễn nam thản nhiên ôm hôn trong nhà hàng. Điều đáng nói, hình ảnh ghi lại cho cho thấy chính Triệu Vy là người chủ động "đòi" đồng nghiệp đặt nụ hôn lên má. Tuy nhiên, Triệu Vy phủ nhận ngoại tình, giải thích do nhà hàng quá ồn nên đạo diễn ghé sát tai cô trò chuyện. Thế nhưng dân mạng coi lời giải thích đó chẳng hề thuyết phục khi video quay lại rõ mười mươi là đang hôn nhau.

Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến tin này được nhiều người tin tưởng đó là khi Triệu Vy đóng máy phim mới, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên, trong đó có Tô Hữu Bằng, Đậu Tĩnh Đồng, riêng chỉ có "người bạn đời" Huỳnh Hữu Long khác với mọi năm luôn bênh vực vợ, nay lại im lặng như không có gì xảy ra. Hiện đa số cho rằng nguyên nhân chính là do những tin đồn tình cảm phía bên ngoài của Triệu Vy gần đây khiến "ông xã đại gia" nóng mặt và không thể chấp nhận, cùng với đó là những bất hòa về mặt tài chính.

Nguồn tin cho biết Huỳnh Hữu Long vắng mặt trong buổi đóng máy bộ phim mới của Triệu Vy.

Trong giới râm ran tin cặp đôi đã ly thân.

Năm 2018, Hoàng Nghị Thành - chồng cũ diễn viên Huỳnh Dịch cũng từng đăng tin Triệu Vy ly hôn. Lúc đó, quản lý của cô phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý việc tung tin giả, ảnh hưởng tới danh tiếng Triệu Vy.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới