SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy vắng mặt trong lễ tiễn đưa tiền bối "Tân Dòng sông ly biệt"

Thứ hai, 18/11/2013 12:01

(Ngoisao.vn) - Không chỉ mình Triệu Vy mà một số diễn viên trẻ khác cũng vắng bóng trong tang lễ của tiền bối Hoàng Đạt Lượng.

Chiều hôm qua ngày 16/11, lễ tang nam diễn viên gạo cội Hoàng Đạt Lượng đã được tổ chức long trọng tại Nhà tang lễ Long Hoa, Thượng Hải. Rất nhiều nghệ sỹ, đồng nghiệp, đã đến chia buồn cùng gia đình, đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Theo thông tin được biết, diễn viên gạo cội của Trung Quốc Hoàng Đạt Lượng mất vì bệnh tim lúc rạng sáng ngày 9/11.

Những lời xúc động chia sẻ trong đám tang của nam diễn diên

 Mặc dù rất đông nghệ sỹ đến viếng và tiễn đưa ông nhưng đáng tiếc những tên tuổi như Triệu Vy, Lưu Khải Uy, Điền Hải Dung, Ôn Triệu Luân... vì lý do công việc đều đã không thể đến đưa tiễn tiền bối của mình.

Triệu Vy và Hoàng Đạt Lượng trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt". Triệu Vy vào vai Lục Y Bình trong phim, đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn của ông chủ vũ trường Tần Ngũ Gia (do Hoàng Đạt Lượng đóng).

Thời gian này, Triệu Vy đang bận rộn với công việc giám khảo trong China’s Got Talent, mặc dù không đến được nhưng cô vẫn gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình tiền bối

Rất nhiều ngệ sỹ đến viếng và tiễn đưa nam diễn viên gạo cội

Hạ Nhật