SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy vui vẻ tới chúc mừng sinh nhật bà xã Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 01/03/2017 08:28

Triệu Vy thực sự phấn khởi khi chứng kiến gia đình hạnh phúc của Huỳnh Hiểu Minh - người từng yêu đơn phương cô thời 2 người còn học chung Đại học.

Tối qua (28/2), Triệu Vy có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô vui vẻ chụp ảnh chung với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby nhân dịp Angela đón sinh nhật tuổi 28. Diện áo đỏ nổi bật, “Én nhỏ” còn lấy 2 tay che mặt để gương mặt thu gọn trước ống kính. Còn Angela Baby lại kề đầu vào vai ông xã Huỳnh Hiểu Minh để thể hiện tình cảm nồng nàn.

Triệu Vy khoe ảnh tới chúc mừng sinh nhật bà xã Huỳnh Hiểu Minh

Cùng với đó, nàng “Tiểu Yến Tử” còn không quên gửi lời chúc tuổi mới tới Angelababy. Cô viết: “Sinh nhật vui vẻ! Mãi mãi là nữ chiến sĩ nhé. Hội tụ vui vẻ. Chúc em mãi mãi hạnh phúc, ngọt ngào suốt đời”. Có thể thấy dù Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh đã lập gia đình và có hạnh phúc riêng nhưng tình bạn giữa 2 người vẫn rất bền chặt. Đặc biệt, Hiểu Minh luôn dành cho “Én nhỏ” tình cảm yêu mến bởi lúc còn học chung Đại học, anh đã thầm thương trộm nhớ cô và thừa nhận Triệu Vy là mối tình đầu của mình.

Được biết, tiệc sinh nhật của Angelababy được Huỳnh Hiểu Minh tổ chức hoành tráng vào ngày 28/2 vừa qua với sự tham gia của gia đình và những bạn bè thân thiết. Trong bữa tiệc có sự góp mặt của vợ chồng doanh nhân nổi tiếng xứ Cảng thơm Hứa Hoa Cường – Trần Lam.

Huỳnh Hiểu Minh cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật có hình hai vợ chồng đứng cạnh nhau

Trong ngày đặc biệt này, phía studio của bà xã Hiểu Minh cũng cho đăng tải bộ ảnh đẹp lung linh của cô.

Tuy nhiên, bên cạnh bộ ảnh siêu lung linh, một blogger thạo tin làng giải trí cũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mang tính "bỉm sữa" hơn của bà mẹ xinh đẹp nhất showbiz này. Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh cùng ra ngoài đi dạo, "bà đẻ" Angela Baby áo trong áo ngoài sù sụ tránh rét còn đội một chiếc mũ hồng rộng vành che nắng. Nhiều người nhận xét, ở ngoài gương mặt Angela Baby có phần "bầu bĩnh" hơn và khác lạ so với bộ ảnh chụp do studio tung ra.

Hình ảnh hết sức đời thường của Angela Baby

Angela Baby gửi lời cảm ơn tới các fan đã nhắn lời chúc sinh nhật cho cô

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)