SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy xinh tươi với tóc 2 bím

Thứ tư, 08/06/2011 13:08

Với mái tóc tết 2 bím đáng yêu cùng chiếc váy trắng nhẹ nhàng, "én nhỏ" khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung của cô.

Hôm qua, 7/6, người đẹp Hoa ngữ có mặt tại buổi họp báo công bố logo, linh vật của liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 20 với tư cách là đại sứ hình ảnh.

Có vinh dự này một phần là do liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa năm nay sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tại Hợp Phì, An Huy - quê hương của "én nhỏ".

Tháng 10 năm ngoái, Triệu Vy chính là Ảnh hậu của liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 19 với vai diễn xuất sắc trong bộ phim Hoa Mộc Lan.

Hiện tại, Triệu Vy đang bận rộn với lịch quay phần 2 của Họa bì. Cuối năm nay, người đẹp Hoa ngữ sẽ bắt đầu thực hiện bộ phim đầu tay ở vai trò là đạo diễn.

Liên hoan phim Bách Hoa và Kim Kê thường niên ở Trung Quốc lần lượt được khởi xướng vào các năm 1981 và 1962. Tuy nhiên, từ năm 1992, hai liên hoan này đã nhập lại thành một và trở thành giải thưởng điện ảnh danh giá nhất của Trung Quốc. Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa vẫn được mệnh danh là "Oscar của Hoa ngữ".

Hình ảnh Triệu Vy trong buổi họp báo:

Triệu Vy xuất hiện tại buổi họp báo đầy trẻ trung và tươi tắn với mái tóc 2 bím

Nhận giấy chứng nhận là đại sứ hình ảnh cho liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa

Hình ảnh linh vật của liên hoan phim năm nay

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới