SAO » Chuyện làng sao

Triệu Vy xuất hiện âm thầm tại sân bay cùng trai trẻ, nghi vấn ly hôn với chồng doanh nhân

Thứ hai, 21/08/2023 14:15

Những khoảnh khắc của Triệu Vy xuất hiện tại sân bay gần đây được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội xứ Trung.

Nữ diễn viên 47 tuổi Triệu Vy bất ngờ bị nằm trong danh sách nghệ sĩ xấu và bị Trung Quốc cấm vận cách đây 3 năm, dù khó trở lại trong thời điểm hiện tại nhưng nhất cử nhất động của cô vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Gần đây, có thông tin cho rằng Triệu Vy đã có sự thay đổi trong hôn nhân, cô và chồng là doanh nhân người Singapore Huỳnh Hữu Long đã ly thân được một thời gian, cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nguồn tin cho biết, ngoài việc đệ đơn ly hôn với nữ diễn viên, doanh nhân Huỳnh Hữu Long còn yêu cầu được quyền nuôi con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Một số người chia sẻ đã lâu lắm rồi mẹ con Triệu Vy không đứng chung một khung hình.

Triệu Vy lại xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh cùng một người đàn ông trẻ.

Cũng theo truyền thông, vài ngày trước, Triệu Vy lại xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cô không còn như xưa, không có trợ lý đi cùng. Ban đầu nữ diễn viên một mình đẩy hành lý và đeo chiếc ba lô trên lưng. Trong lúc đang di chuyển thì có một chàng trai đột nhiên xuất hiện đẩy hành lý giúp nữ diễn viên và vội vàng đi trước, cả hai nhanh chóng cách xa một đoạn như để tránh né sự chú ý của mọi người. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó Triệu Vy cũng bị bắt gặp đi ăn cùng chàng trai trẻ, sau đó cả hai cùng đi mua sắm trong siêu thị. Nhiều người cho rằng cô ấy đã có tình yêu mới và cả hai đang hẹn hò.

Sự nghiệp của Triệu Vy bị đóng băng bắt đầu từ tháng 8/2021 khi tên của nữ nghệ sĩ 47 tuổi bỗng bị xóa khỏi hàng loạt tác phẩm gắn liền với danh tiếng của cô như "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Kinh hoa yên vân", Họa Bì"… Cùng với đó, thông tin người đẹp nhận những giải thưởng điện ảnh uy tín cũng “bốc hơi” khỏi các cổng thông tin tìm kiếm tại Trung Quốc. Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ từng có mối quan hệ thân thiết với “Tiểu Yến Tử” cũng nhanh chóng có động thái vạch rõ ranh giới với cô.

Trước sự việc, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao quyền lực này đã bị cấm sóng song không có lý do cụ thể được đưa ra. Sau sự cố, Triệu Vy sống kín tiếng suốt hai năm qua, những lần xuất hiện hiếm hoi của cô nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới