SAO » Chuyện làng sao

Trình diễn tại nước ngoài, Jack được nhận nguyên dây tiền đắt giá nhưng riêng một điều 'mất điểm' nặng

Chủ nhật, 26/03/2023 17:14

Jack đã có màn trình diễn khá ấn tượng khi chạy show tại nước ngoài.

Từng có quãng thời gian, câu chuyện "bắt cá nhiều tay" và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Sau khi lên tiếng xin lỗi, Jack đã dần cho ra mắt sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, trái ngược với tình cũ của mình, Jack lại khá vắng bóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Jack từng dính vào ồn ào tình ái gây xôn xao khắp cõi mạng

Sau thời gian ít xuất hiện ở các sân khấu lớn, cho đến mới đây, Jack đã có dịp ra nước ngoài biểu diễn. Trong những đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, dễ thấy nam ca sĩ đã trình diễn rất sung và bùng nổ hết cỡ với khán giả của mình. Diện trên mình bộ trang phục nổi bật, giọng ca Sóng gió cũng ghi điểm vì sự chuẩn bị chỉn chu, đầu tư cho hình ảnh. Tại đây, anh cũng được tặng nguyên một dây tiền đắt giá cùng nhiều món quà khác từ cộng đồng người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi "bung lụa" trên sân khấu, mái tóc của Jack bắt đầu mất đi sự gọn gàng và khiến hình ảnh của nam ca sĩ bị "mất điểm" nặng nề. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khuyên anh chàng nên cắt tóc vì kiểu tóc hiện tại khiến ngoại hình của Jack trông không được vừa mắt. Có thể thấy, sau nhiều ồn ào vừa qua, Jack vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những khán giả của mình.

Hình ảnh mới nhất của Jack trong show diễn tại nước ngoài

Nam ca sĩ được nhận cả dây tiền từ fans

Khi biểu diễn quá sung, mái tóc của nam ca sĩ mất nếp ban đầu

Sau màn biểu diễn, ngoại hình của Jack bị chê bai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)