SAO » Chuyện làng sao

Trình diễn xuất sắc, Huyền My rộng cửa vào Top 20 Miss Grand International 2017

Thứ ba, 24/10/2017 15:05

Tại đêm sơ kết Miss Grand International 2017 vừa diễn ra tối qua (23/10), Huyền My đã có hai màn trình diễn đẹp mắt trong sự cổ vũ hết mình của người hâm mộ.

Trong phần trang phục dạ hội, Huyền My chọn bộ váy lộng lẫy đính hàng ngàn viên pha lê của nhà thiết kế Anh Thư. Trang phục có phần đuôi lông vũ uyển chuyển giúp Huyền My tỏa sáng trên sân khấu.

Gương mặt sáng, nụ cười tỏa nắng, cùng sự thần thái đầy cuốn hút của Huyền My đã làm thỏa lòng khán giả hâm mộ Việt Nam

Với phần thi áo tắm, sở hữu chiều cao 1m74, nặng 54kg, số đo 3 vòng 83-62-93, Huyền My tự tin phô diễn hình thể. Đây cũng là phần thi ấn tượng của Huyền My khi cô khoe được đường cong và thần thái sân khấu vô cùng tự tin.

Sau hai phần thi này, nhiều người cho rằng việc tiến thẳng vào Top 20 chung kết Miss Grand International 2017 là điều không khó. Điều này còn đến từ việc đầu tư khá lớn trước đó của cô và quá trình tập luyện kỹ lưỡng, được cả “ông trùm” chuyên đào tạo cho các hoa hậu nổi tiếng tại Philippines về dạy catwalk. Không cần bàn đến vị thế của thí sinh chủ nhà, kết quả bước đầu của Huyền My ở những vòng thi phụ trước đó như Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thông được yêu thích nhất, Top 3 thí sinh có lượt bình chọn cao trên mạng xã hội cũng cho thấy sự rộng cửa của người đẹp Hà thành trong đêm thi quyết định.

Tuy nhiên đứng trước nhiều đối thủ nặng ký như: Brazil, Indonesia, Thái Lan, Venezuela, Indonesia, Peru, Nga…, có lẽ đại diện Việt Nam cũng phải tập luyện kỹ lưỡng cho đêm chung kết. Bản thân người đẹp 22 tuổi cũng thừa nhận dù rất thân thiết với hai đại diện Thái Lan và Indonesia nhưng cô cũng khá lo lắng vì các thí sinh này khá mạnh.

Sau khi xem qua hàng loạt biểu hiện của Huyền My trong các hoạt động trước đêm sơ khảo, thành viên ban giám khảo Miss Grand International 2017 là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng nhận định đại diện Việt Nam đã hoàn thành tốt phần thi của mình, nhất là trang phục dạ hội rất lộng lẫy.

Tuy nhiên cả giám khảo Lý Nhã Kỳ và giám khảo Huyền My đều từ chối dự đoán về khả năng của Huyền My trong đêm chung kết để tránh tâm lý xao động cho Huyền My nói riêng các thí sinh nói chung.

Sau đêm sơ kết, các người đẹp có một ngày nghỉ ngơi, luyện tập và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25.10 sắp tới. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 45 và truyền hình trực tiếp trên kênh Let's Viet - VTC9. Miss Grand International 2017 do Nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ vàng cho chương trình, với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc, giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, giữ dáng sẽ giúp các người đẹp tự tin tỏa sáng trong cuộc thi.

Xem thêm: Link trực tiếp Miss Grand International 2017

HX (Theo Giadinhvietnam.com)