SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Gia Dĩnh đưa bà xã Hoa hậu đi du lịch Nha Trang trước khi sinh con

Thứ tư, 16/01/2019 10:03

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh và vợ bầu Trần Khải Lâm vừa có chuyến du lịch đáng nhớ tại Nha Trang, Việt Nam.

Theo thông tin có được, Trịnh Gia Dĩnh đã đưa bà Trần Khải Lâm tới Nha Trang, Việt Nam nghỉ dưỡng. Một số hình ảnh cặp đôi này xuất hiện ở sân bay cũng được người hâm mộ ghi lại. Có thể thấy dù mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng Trần Khải Lâm khá gọn gàng.

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh và vợ bầu Trần Khải Lâm vừa có chuyến du lịch đáng nhớ tại Nha Trang, Việt Nam.

Mặc dù xuất thân từ gia đình giàu có nhưng Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm có thói quen tiêu dùng giản dị. Chính vì thế mà chuyến đi tới Việt Nam lần này, 2 vợ chồng cô chọn hãng hàng không giá rẻ.

Mới đây khi tham gia sự kiện, Trần Khải Lâm cũng chia sẻ về chuyến du lịch tới Nha Trang của mình và chồng. Cô bày tỏ: “Đó là những ngày nghỉ trước kỳ sinh nở của tôi”.

Trần Khải Lâm cho biết chuyến đi tới Việt Nam là kỳ nghỉ trước kỳ sinh nở của cô.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bắt đầu hẹn hò vào năm 2015. Mặc dù chênh lệch nhau 22 tuổi nhưng 2 ngôi sao này không hề cảm thấy có khoảng cách. Cuộc tình của họ có cái kết đẹp bằng đám cưới xa hoa lãng mạn tại Bali vào tháng 8 năm ngoái.

Cuối năm 2018, Trịnh Gia Dĩnh cùng vợ thông báo tin vui gia đình chuẩn bị đón thành viên mới chào đời. Được biết, anh còn thưởng “nóng” cho Trần Khải Lâm biệt thự giá hàng trăm tỷ khi cô mang bầu quý tử.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tổ chức hôn lễ vào tháng 8 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)