SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Gia Dĩnh và vợ Hoa hậu xác nhận chuẩn bị lên chức bố mẹ lần 2 bằng bộ ảnh siêu ngọt

Thứ tư, 20/05/2020 14:56

Nhân ngày tỏ tình của Trung Quốc, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh đã thông báo tin vui sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Hôm nay (20/5) là ngày tỏ tình của Trung Quốc. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đã cho công bố bộ ảnh gia đình ngọt ngào, chính thức xác nhận gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Có thể thấy hai người tình cảm xuất hiện bên con trai đầu lòng. Vòng 2 của Trần Khải Lâm cũng đã lớn lên trông thấy.

Nhân ngày tỏ tình của Trung Quốc, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh đã thông báo tin vui sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà xã của Trịnh Gia Dĩnh nói: “Tôi vô cùng xúc động vì sự chăm sóc ân cần của chồng. Cám ơn nười thân, bạn bè đã yêu thương, chúc phúc cho chúng tôi”.

Trên thực tế tin đồn Trần Khải Lâm bầu bí lần 2 rộ lên trên mạng cách đây không lâu. Được biết, cô đã có tin vui được vài tháng nhưng vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, con trai lại còn nhỏ nên chọn cách giữ bí mật, chờ thời điểm thích hợp để xác nhận.

Trịnh Gia Dĩnh bên con trai đầu lòng.

Trịnh Gia Dĩnh hẹn hò với Trần Khải Lâm từ năm 2015. Anh và Hoa hậu Hong Kong 2013 đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào tháng 8/2018. Đến tháng 2/2019, cặp đôi này đón con trai Rafael ra đời. Mặc dù chênh lệch tới 22 tuổi nhưng cho tới nay, 2 người vẫn khiến người khác ngưỡng mộ vì tình cảm mà họ dành cho nhau.

Vợ chồng nam tài tử họ Trịnh tình tứ không rời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới