SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Gia Dĩnh vẫn quan tâm đến Xa Thi Mạn

Thứ hai, 21/03/2011 14:20

Có vẻ như anh vẫn còn quan tâm rất nhiều đến "người bạn gái tin đồn" này.

Trịnh Gia Dĩnh cùng Mông Gia Tuệ, Mạch Trường Thanh mới đây vừa xuất hiện trong hoạt động ra mắt bộ trang phục cưới Ấn Độ trong phim "Only You - Chỉ Có Em". Sau khi hoàn thành bộ phim bên Trung Quốc, sắp tới Trịnh Gia Dĩnh sẽ tham gia phim "Quyền Vương" của TVB, hiện nay anh đang tích cực luyện tập để có thể khoe cơ bắp khi lên phim.
Buổi ra mắt ảnh cưới Ấn Độ  
Nói về "người bạn gái tin đồn" Xa Thi Mạn, anh nói Xa Thi Mạn tuy không ký tiếp hợp đồng chính thức với TVB nhưng anh được biết cô vẫn tiếp tục ký hợp đồng theo từng bộ phim, đây là quyết định của cô ấy sau khi đã suy nghĩ kỹ lưỡng. Anh nói: "Hy vọng sau này có thể tiếp tục hợp tác cùng cô ấy tại TVB, cũng mong ước mơ cô ấy sẽ thành hiện thật, kiếm được nhiều tiền hơn!"
Anh vẫn quan tâm đến Xa Thi Mạn
Khi được hỏi anh có ý định sang Trung Quốc phát triển hay không? Trịnh Gia Dĩnh cười cho biết điều này sau này mới tính, dù sao anh vẫn có hợp đồng khá lâu với TVB, anh cảm thấy nếu có thể cùng lúc làm việc ở hai nơi càng tốt vì dù sao Hồng Kông cũng là nơi quen thuộc, thị trường Trung Quốc lại rộng lớn, đầy tiềm năng, tương lai sẽ còn phát triển mạnh.
Theo Afamily