SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi 'chơi lớn' với bikini hở, vòng một ngồn ngộn nhức mắt bên con gái yêu

Thứ năm, 25/08/2022 19:56

Hình ảnh khoe dáng với bikini của Trịnh Kim Chi đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Trịnh Kim Chi đã khoe loạt ảnh đi biển cùng con gái cưng. Lần này, nàng á hậu chọn đồ tắm tông xanh navy khá sáng. Không còn bảo thủ kín đáo, cô táo bạo hơn khi chọn kiểu đan dây khoét ngực để lộ đôi gò bồng đảo ngồn ngộn. Thân hình thon thả và săn nuột dù ở ngưỡng U50 của cô cũng khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống.

Nói về bí quyết giữ nhan sắc, Trịnh Kim Chi tiết lộ: "Cứ sống vui vẻ hăng say tự tin với chính mình cũng là một trong những bí quyết giữ được sự trẻ trung. Ngoài ra, là phụ nữ nhất là người của công chúng cũng cần sự tươm tất và chăm sóc làn da, mái tóc, nụ cười bằng tinh thần thoải mái và những bữa ăn đủ chất, những bài tập thể dục nhẹ nhàng". Cô thường đắp mặt nạ dưa chuột, dưa hấu, sữa tươi trộn mật ong… và uống rất nhiều nước.

Trịnh Kim Chi diện bikini bên con gái cưng.

Nàng á hậu táo bạo hơn khi diện đồ tắm khoét ngực sâu.

NSƯT Trịnh Kim Chi đăng quang á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 1994. Vào năm 2000, cô kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương - người Mỹ gốc Việt trong ngành xuất khẩu nhựa. Sau 22 năm chung sống, họ có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới