SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi đón sinh nhật giản dị nhưng ấm áp tại gia bên ông xã và 2 con gái

Thứ bảy, 21/08/2021 10:12

Do TP. HCM đang trong những ngày giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 nên Á hậu Trịnh Kim Chi đón tuổi mới đơn giản bên gia đình.

Mỗi dịp lễ hay sinh nhật trước đó, Trịnh Kim Chi đều được chồng tặng quà đắt tiền từ ông xã doanh nhân. Dịp Valentine 2019, chị nhận một chiếc nhẫn kim cương. Năm 2016, chồng nghệ sĩ mừng tuổi mới của vợ bằng xe hơi 5 tỷ đồng. Tuy nhiên vào sinh nhật năm nay, vì dịch Covid-19 hoành hành và TP. HCM vẫn đang giãn cách xã hội nên Á hậu Việt Nam 1994 đón tuổi mới 49 đơn giản bên chồng và hai con tại nhà.

Trịnh Kim Chi đón sinh nhật giản dị nhưng ấm áp tại gia bên ông xã và 2 con gái

Á hậu 49 tuổi đang có những ngày nghỉ dịch quây quần, ấm áp bên gia đình

Gần 50 tuổi, Trịnh Kim Chi ngày càng nhuận sắc

"Sinh nhật đơn giản với gia đình, nhưng vẫn đầy đủ nghĩa tình gửi tới đây… Mùa dịch phải giãn cách nhưng vẫn đầy đủ Quà, Bánh, trái cây… và cả trái cây tự hái trong vườn nhé. Cám ơn những món quà của những người thân yêu đã gửi tới mừng sinh nhật Chi. Cám ơn những lời chúc tốt đẹp và trân quý mà mọi người đã gửi cho Kim Chi. Thiệt là cảm động lắm nha. Cám ơn mọi người nhiều lắm!" - Trịnh Kim Chi viết trên trang cá nhân. Fans cùng dân mạng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Á hậu Việt.

Người đẹp và con gái thứ 2 khoe hái trái cây nhà tự trồng

Trịnh Kim Chi sinh năm 1972, kết hôn với doanh nhân Trần Phương năm 2000. Họ có hai con gái Khánh Ngân (19 tuổi), Khánh Vy (6 tuổi).

Trịnh Kim Chi đoạt giải Á hậu Việt Nam năm 1994. Chị hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên phim truyền hình, kịch nói. Chị được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015. Ngoài diễn xuất, Á hậu còn điều hành một sân khấu kịch mang tên mình tại TP. HCM.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới