SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi được ông xã tặng quà sinh nhật siêu xịn xò: Sương sương hai chiếc túi đã vài trăm triệu

Thứ bảy, 20/08/2022 20:37

Nhìn quà tặng sinh nhật mà ông xã doanh nhân tặng cho Trịnh Kim Chi đủ hiểu mức độ cưng chiều cỡ nào.

NSƯT á hậu Trịnh Kim Chi là một trong số ít người đẹp thành công sự nghiệp và hôn nhân viên mãn của showbiz Việt. Vào năm 2000, cô kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương - người Mỹ gốc Việt trong ngành xuất khẩu nhựa. Sau 22 năm chung sống, họ có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Tình cảm của cặp đôi lúc nào cũng mặn nồng như thuở mới yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi vừa khoe ông xã dẫn mình đi mua quà sinh nhật quá ư là xịn xò. Chồng cô chi mạnh tay tậu hai chiếc túi hiệu đến từ thương hiệu Chanel tặng vợ. Nữ diễn viên phải thốt lên trong niềm hạnh phúc rằng: "Ố ồ… Nãy ảnh rủ đi chọn quà sinh nhật… Cám ơn ông xã nè. I LOVE YOU".

Theo hình ảnh mà Trịnh Kim Chi chia sẻ, 2 chiếc túi cô được chồng tặng gồm: Chanel Gabrielle với giá dao động từ 120-150 triệu đồng tuỳ size lớn nhỏ và Chanel 22 với giá dao động từ 150-200 triệu cũng tùy kích cỡ và màu sắc túi. Sương sương tổng giá trị quà sinh nhật của người đẹp cũng khoẳng 250-300 triệu. Bấy nhiêu đủ hiểu sự yêu thương và cưng chiều của chồng doanh nhân dành cho cô cỡ nào.

Trịnh Kim Chi được chồng dẫn đi mua quà sinh nhật cực xịn xò.

Hai chiếc túi hiệu của người đẹp có giá vài trăm triệu. Món quà sinh nhật này đúng là quá xịn rồi!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới