SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng giữa ồn ào bị Thương Tín tố nhập nhằng tiền bạc

Thứ hai, 27/12/2021 09:01

Gần đây, Á hậu Trịnh Kim Chi dính lùm xùm khi bị NS Thương Tín tố không minh bạch về tiền bạc sau khi kêu gọi cộng đồng giúp đỡ đàn anh.

Cụ thể trong livestream dài hơn 1 tiếng, nam tài tử Thương Tín bức xúc tố đàn em không rõ ràng trong tiền bạc, lấy tiền cộng đồng mạng quyên góp cho ông gửi ngân hàng lấy lãi. Bên cạnh đó, Thương Tín khẳng định chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu thay vì 800 triệu như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi, tuyên bố mời công an vào cuộc.

Lùm xùm khiến khán giả khá bất bình bởi trước đó chính Á hậu Trịnh Kim Chi là người đã nhiệt tình đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ giúp đỡ lúc Thương Tín sa cơ, hoạn nạn.

Trịnh Kim Chi đăng ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật ông xã

Dù bị đàn anh "lấy oán báo ơn" nhưng về phía Trịnh Kim Chi không tỏ ra bức xúc hay thanh minh, nữ nghệ sĩ có động thái công khai, minh bạch những khoản đóng góp của khá giả gửi đến để ủng hộ Thương Tín.

Trên trang cá nhân mới đây, Trịnh Kim Chi có động thái chúc mừng sinh nhật ông xã đầy ngọt ngào. "Ông xã. Lại một năm nữa và thêm một tuổi mới, một năm đầy biến động với hai vợ chồng… nhưng sẽ vượt qua hết bởi mình luôn có nhau. Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới nhiều may mắn,nhiều yêu thương. Yêu thương vợ con “Bất chấp” và “Vô điều kiện” nữa héng. I LOVE YOU!", Á hậu Việt Nam viết. Đính kèm là loạt ảnh ghi lại hành trình yêu đương của vợ chồng Trịnh Kim Chi.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Trịnh Kim Chi và ông xã doanh nhân

Bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông xã nữ nghệ sĩ và lời chúc hạnh phúc cho vợ chồng Á hậu Trịnh Kim Chi. Dường như những lùm xùm liên quan tới NS Thương Tín không khiến Trịnh Kim Chi quan tâm, chị vẫn vui vẻ tận hưởng hạnh phúc gia đình.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới