SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi tiều tụy, đau buồn trong đám tang mẹ chồng

Thứ sáu, 10/12/2021 21:50

Khi mẹ ruột qua đời chưa bao lâu thì Trịnh Kim Chi tiếp tục đón nhận tin buồn khi mẹ chồng mất.

Vào tháng 5/2021, bố chồng của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi qua đời ở tuổi 85. Đến đầu tháng 10 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã trải qua "cú sốc" khi mẹ ruột qua đời vì bệnh nặng.

Sau 2 tháng chịu tang mẹ ruột, Trịnh Kim Chi tiếp tục đau đớn khi thông báo mẹ chồng của cô đã qua đời. Mặc dù nỗi đau chồng chất nỗi đau nhưng Trịnh Kim Chi và chồng vẫn cố gắng gượng để lo tang lễ cho mẹ được chu toàn.

Tang lễ của mẹ chồng Trịnh Kim Chi.

Mới đây, Trịnh Kim Chi đăng ảnh tang lễ của mẹ chồng. Trong ảnh, nữ nghệ sĩ và chồng trông tiều tụy vì nỗi mất mát quá lớn.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Dạ… Ngày 8/12/2021 (Nhằm ngày 5/11 Năm Tân Sửu), vợ chồng Chi và gia đình đã đưa mẹ về với Phật… Mẹ hiền lành và cả cuộc đời mẹ chỉ biết hy sinh cho chồng cho con… 3 lần phép màu đã xuất hiện và mẹ đã kiên cường đến thời gian cuối cùng của cuộc đời. Mẹ ra đi nhẹ nhàng thanh thản và mẹ yên lòng với các con của mẹ, chúng con luôn yêu thương và nhớ mẹ nhiều lắm…

Thay mặt gia đình, con, em xin được cám ơn các ban ngành đoàn thể, các ông, các bà, cô dì, chú bác, các anh chị họ hàng nội ngoại. Các gia đình thông gia, bà con hàng xóm, các anh em nghệ sĩ ca sĩ, diễn viên và bạn bè…đã đến và gửi vòng hoa, gửi lời chia buồn, tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ sót , xin được niệm tình tha thứ. Gia đình xin được cảm tạ tri ân tấm lòng của mọi người rất nhiều".

Gia đình Trịnh Kim Chi tiễn mẹ chồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới