SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà cho con gái lớn

Thứ sáu, 01/07/2016 09:55

Không tổ chức ở nơi sang trọng, sinh nhật con gái lớn của Trịnh Kim Chi được diễn ra ấm cúng tại nhà với sự tham dự của người thân.

Mới đây, vợ chồng Trịnh Kim Chi đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái đầu Võ Trịnh Khánh Ngân. Buổi tiệc được tổ chức đơn giản nhưng rất ấm cúng tại nhà. Khánh Ngân được tặng cho một chiếc xe đạp điện rất đáng yêu.

Trước đó, Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ những lời xúc động dành cho con gái. Nữ diễn viên viết: "Con gái Võ Trịnh Khánh Ngân của mẹ. Cách đây 14 năm, ba mẹ bế con trên tay, con còn đỏ hỏn, bé xíu xiu, bây giờ con cao bằng mẹ rồi... nhanh quá con nhỉ... Nhưng không hiểu sao ba mẹ thấy con vẫn chỉ là cô bé và muốn được cưng nựng yêu chiều con mãi thôi...

Người ta cứ bảo nuôi con vất vả, nhưng mẹ thì lại chẳng thấy vất vả chút nào bởi vì con là niềm vui và hạnh phúc của ba mẹ con à. Ba mẹ mong con sẽ là cô gái xinh xắn, ngoan hiền và bản lĩnh bởi vì cuộc sống có nhiều điều bất ngờ và thú vị lắm đấy con. Chúc mừng sinh nhật con. Yêu con nhiều".

Gia đình Trịnh Kim Chi trong ngày sinh nhật con gái đầu

Khánh Ngân thích thú với món quà sinh nhật

Khánh Ngân chụp ảnh với người thân trong gia đình

Con gái Trịnh Kim Chi năm nay tròn 14 tuổi. Khánh Ngân rất đam mê nghệ thuật và mong muốn nối nghiệp mẹ. Có rất nhiều đạo diễn ngỏ ý mời cô bé đóng phim nhưng Trịnh Kim Chi từ chối vì con gái còn nhỏ tuổi. Chị cho con học diễn xuất và thi thoảng thể hiện năng khiếu trên sân khấu kịch của mình.

Con gái Khánh Ngân của Trịnh Kim Chi ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Sau tiệc sinh nhật, Trịnh Kim Chi làm lễ cúng thôi nôi cho con gái click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới