SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Kim Chi tự tin khoe dáng với đồ tắm, dân mạng 'nhức mắt' vì sắc vóc ở tuổi 51

Thứ tư, 01/02/2023 06:35

Trịnh Kim Chi nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng ở tuổi 51.

Diễn viên Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, từng tốt nghiệp khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng trong rất nhiều phim Việt. Hiện Trịnh Kim Chi đang có tổ ấm hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi đã đăng tải loạt hình ảnh diện đồ tắm đi bơi. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã khiến dân tình và đồng nghiệp phải tấp nập để lại lời khen ngợi vì sắc vóc xịn xò của mình. Ở tuổi 51, Trịnh Kim Chi lại sở hữu một hình thể rất săn chắc, thon gọn và vòng eo không chút mỡ thừa.

Trịnh Kim Chi tự tin khoe dáng với đồ tắm

Hình thể Trịnh Kim Chi chuẩn từng centimet

Bên cạnh vai trò là diễn viên, Trịnh Kim Chi còn từng là một Á hậu nên dù đã 51 tuổi nhưng cô vẫn có một vóc dáng thon gọn thì cũng không có gì là lạ. Bởi cũng từng xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp nên ắt hẳn Trịnh Kim Chi cũng có bí quyết của riêng mình để duy trì hình thể nuột nà.

Cách tạo dáng của nữ diễn viên cũng rất chất

Trịnh Kim Chi từng là Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 1994

Nếu không nói có lẽ không ai nhận ra cô ở tuổi 51

Trịnh Kim Chi cho biết cô sở hữu chiều cao 1,7m và vòng eo duy trì ở mức 60 - 62cm. Khi được hỏi về bí quyết duy trì vóc dáng, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Thật sự tôi chẳng có bí quyết nào cả. Chắc vì mình làm nhiều, hoạt động nhiều nên không bị tích mỡ. Tôi cũng không ăn kiêng hay gì cả mà chỉ hạn chế dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, trái cây".

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ, bà mẹ hai con thường ưu tiên chọn những trang phục khoét cổ sâu, ôm sát tôn lên vóc dáng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Trịnh Kim Chi là á hậu duy nhất nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh và sân khấu kịch, nữ diễn viên còn tích cực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi. Dù vướng phải những lùm xùm nhưng bà bầu sân khấu kịch vẫn không nản lòng.

Với hình thể đẹp nên Trịnh Kim Chi cũng thường tự tin diện đồ tắm và mỗi lần chia sẻ hình ảnh đều khiến dân tình ngưỡng mộ.

Về đời tư, Á hậu Việt Nam 1994 đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên doanh nhân Võ Trấn Phương cùng hai con gái là Khánh Ngân, Khánh Vy. Đối với diễn viên Mẹ ghẻ, cô thấy bản thân may mắn khi có ông xã chu đáo, biết yêu thương và nghĩ cho vợ con. “Ông xã tôi là người tinh tế và tâm lý. Anh ấy hiểu vợ, có thể đọc được những suy nghĩ, tâm tư của mình. Chỉ cần biểu hiện của tôi thôi anh cũng biết tôi đang vui hay buồn”, cô tiết lộ.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới