SAO » Chuyện làng sao

Trình Mỹ Duyên gây sốt khi khoe ảnh diện đồ đôi cùng Đình Tú trong 'Đừng nói khi yêu', còn tạo dáng tình tứ đến bất ngờ

Thứ năm, 16/03/2023 10:56

Loạt ảnh tình tứ của Trình Mỹ Duyên và Đình Tú đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trình Mỹ Duyên đã hé lộ loạt ảnh chụp cùng Đình Tú trong hậu trường bộ phim đang gây bão hiện nay là "Đừng nói khi yêu". Có thể thấy, trong loạt ảnh này, cả 2 khiến dân tình đứng ngồi không yên khi diện đồ đôi và mang cả giày đôi cùng nhau. Không chỉ vậy, Đình Tú và Trình Mỹ Duyên còn liên tục tạo dáng "kè kè" và tình tứ bên nhau hết nấc. Nhìn loạt ảnh này, dân tình đều phải xuýt xoa vì cả 2 quá đẹp đôi.

Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ dễ thương: "Linh said: Tôi thấy tôi với anh mặc áo đôi cũng đẹp mà Nguyễn Đình Tú. Áo đôi giày đôi đồ đó nói đi". Hiện tại, loạt ảnh này của cả 2 đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Một số bình luận bên dưới bài đăng: "Đẹp đôi thật sự. Mê", "Yêu cặp này hơn cả mấy cặp kia nhá", "Yêu cặp đôi này hơn cả nam chính nữ chính", "Thích đôi này cực kì", "Linh thích Tú lắm rồi nhưng ngại chưa nói thôi".

Loạt ảnh tình tứ của Đình Tú và Trình Mỹ Duyên gây chú ý

Cả 2 gây sốt khi diện đồ đôi cực dễ thương

Trông cặp đôi này như một cặp tình nhân thực thụ

Dù chỉ là những khoảnh khắc hậu trường nhưng cũng đủ khiến dân tình thích thú

Dân mạng cũng liên tục đẩy thuyền rần rần

Được biết, "Đừng nói khi yêu" là bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly - Tú và hành trình trưởng thành của họ. Ly và Tú là bạn thân, cùng lớn lên bên nhau, học chung từ mẫu giáo đến cấp 2. Cả hai thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của Ly và Tú cho đến khi thế giới của họ xuất hiện "đối tượng yêu đương". Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa. Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Trong phim, Linh và Tú cũng là 2 nhân vật được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)