SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng bất ngờ tái xuất sau thời gian dính phong sát

Thứ sáu, 10/06/2022 14:30

Sau 7 tháng "biến mất" khỏi giới giải trí vì scandal nhờ mang thai hộ rồi bỏ rơi con, Trịnh Sảng bất ngờ có động thái mới trên Instagram về việc tái xuất.

Trên Instagram trang cá nhân mới đây, diễn viên Trịnh Sảng gây chú ý khi đăng ảnh cô mới chụp cho một tạp chí. Nữ diễn viên cho biết cô đã rất hồi hộp khi nhận được lời mời chụp hình, trả lời phỏng vấn với tạp chí. Cô viết: "Đó là một giấc mơ. Tôi dường như đã mơ thấy mình bị mắc kẹt trong một cơn bão và không thể nào thoát ra được. Có lẽ tôi mơ như vậy bởi gặp áp lực trong cuộc sống".

Ảnh mới của Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng cho biết thời gian qua, cô nhận được lời mời công việc của một số đơn vị nhưng đều từ chối. Nhưng cô thay đổi vì lần này thấy tờ tạp chí cá tính, độc đáo và phù hợp với mình.

Ngay sau khi Trịnh Sảng cập nhật động thái mới, nhiều người hâm mộ vào chúc mừng cô và bày tỏ hy vọng nữ diễn viên sớm tái xuất. Tuy nhiên cũng có không ít cư dân mạng chỉ trích việc định quay lại làng giải trí của sao nữ họ Trịnh sau bê bối đời tư.

Từ đầu 2021, Trịnh Sảng vướng bê bối đời tư sau khi bạn trai cô - Trương Hằng - tố cáo diễn viên nhờ mang thai hộ rồi chối bỏ con. Không những vậy, cô còn bị buộc tội trốn thuế, phải nộp phạt 299 triệu nhân dân tệ (hơn 1.000 tỷ đồng). Trước loạt quy định của giới chức Trung Quốc về việc siết chặt nghệ sĩ có đời tư không trong sạch, phi đạo đức và vi phạm pháp luật gây tác động xấu đến xã hội sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật. Và Trịnh Sảng cũng là ngôi sao nằm trong danh sách bị cấm vì loạt bê bối của cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới