SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng còn có tài sản trăm triệu NDT nhưng không chịu bồi thường, chủ nợ sang tận Mỹ đòi nợ

Thứ bảy, 03/02/2024 09:50

Nữ diễn viên Trịnh Sảng một lần nữa lại gây chú ý khi bài viết tố cáo cô không trả nợ đã có gần 10 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

Kể từ khi Trịnh Sảng bị phong sát, nhiều tin tức liên quan đến cô chủ yếu xoay quanh vấn đề trốn thuế, mang thai hộ và vấn đề thù lao đóng phim.

Ngày 2/2, Trương Phàm, một trong những chủ nợ của Trịnh Sảng, nhà đầu tư đoàn phim Tuyệt mật giả cho biết đã ở Mỹ hơn 20 ngày để tìm Trịnh Sảng đòi tiền bồi thường. Năm 2019, Trịnh Sảng là diễn viên chính của Tuyệt mật giả, nhưng phim không thể ra mắt vì cô dính lệnh phong sát.

Trương Phàm cho biết nữ diễn viên sinh năm 1991 vẫn chưa bồi thường 60 triệu NDT (205 tỷ đồng) cho anh theo phán quyết của tòa án vào cuối năm 2022. Được biết, đây là số tiền anh tiết kiệm và vay mượn từ bạn bè. Bất chấp phán quyết, Trịnh Sảng vẫn chưa hoàn thành việc bồi thường khiến Trương Phàm phải bay sang Mỹ, truy tìm địa chỉ của cô từ Colorado, Florida, California cho tới New York trong 20 ngày.

Thông qua một người trung gian, anh chuyển lời đề nghị nữ diễn viên này sớm thanh toán nợ nần. Tuy nhiên, Trịnh Sảng từ chối thẳng thừng, nói rằng đừng nhắc tới chuyện nợ nần nữa và tuyên bố không trả 1 đồng nào.

Nhà sản xuất Tuyệt mật giả còn cho biết Trịnh Sảng từng nhận tổng cộng 120 triệu NDT (hơn 411 tỷ đồng) cho 61 ngày quay phim. Không chỉ vậy, nếu thời gian quay phim kéo dài hơn thỏa thuận trên hợp đồng, ê-kíp phải trả thêm cho Trịnh Sảng 2,2 triệu NDT (7,5 tỷ đồng) mỗi ngày. Theo Trương Phàm, nhận cát-xê cực khủng, nhưng Trịnh Sảng lại vô trách nhiệm với công việc. Cô thường xuyên biến mất không rõ lý do và tung tích.

Trên thực tế, Trịnh Sảng không chỉ cần đền bù cho dự án Tuyệt mật giả mà còn cả các dự án khác mà cô tham gia. Thông qua nhiều kênh khác nhau, Trương Phàm đã xem bản kê khai chi tiết về tài sản trong và ngoài nước do Trịnh Sảng cung cấp cho tòa án Denver, trong đó số dư của cô vượt quá 230 triệu NDT (hơn 786 tỷ đồng). Tuy nhiên, Trương Phàm không có thẩm quyền xử lý số tài sản này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới