SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng gọi điện khóc nức nở, nói lời xin lỗi 2 đứa con bị mình bỏ rơi

Thứ năm, 04/02/2021 16:51

Nữ diễn viên Trịnh Sảng đã nói lời xin lỗi hai con khi nhìn thấy các bé qua cuộc gọi video call.

Ngày 4/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin, theo một nguồn tin thân cận với Trịnh Sảng tiết lộ nữ diễn viên đã chủ động liên lạc với Trương Hằng, tìm cách giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền nuôi con. Tuy nhiên, khi bắt đầu gọi điện video call và nhìn thấy 2 con, câu đầu tiên Trịnh Sảng nói chính là "Xin lỗi con", sau đó bật khóc nức nở. Bảo mẫu bên cạnh cũng hướng dẫn hai con gọi mẹ, trong khi đó Trương Hằng không xuất hiện bên cạnh hai con.

Trong khi đó, theo một nguồn tin khác, Trịnh Sảng đang lên kế hoạch đón hai con trở về Trung Quốc. Nếu việc này gặp trở ngại và không thể hòa giải nội bộ, người đẹp dự định bay sang Mỹ để tham dự phiên tòa giành quyền nuôi con với Trương Hằng.

Rộ tin Trịnh Sảng khóc xin lỗi 2 con

Tuy nhiên, dưới tình hình bị phong sát hoàn toàn, Trịnh Sảng và gia đình gần như không thể xuất hiện công khai trước truyền thông. Mọi thông tin liên quan đến nữ diễn viên hiện tại đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì không có ai kiểm chứng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với iFeng, bố của Trịnh Sảng đã khẳng định rằng không có chuyện nữ diễn viên bỏ rơi con cái. Cả gia đình đang nỗ lực để giành quyền nuôi con và hợp tác với các luật sư tại Mỹ.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới