SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng lại khiến cư dân mạng 'nổ não' tranh luận khi cô vô tư đi ghi hình giữa 'tâm bão' đời tư

Thứ tư, 20/01/2021 10:58

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, hình ảnh được cho là của Trịnh Sảng khi ghi hình tại chương trình của đài Bắc Kinh vào ngày 19/1 tiếp tục trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng.

Theo Sina, hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ được cho là của Trịnh Sảng khi cô tham gia ghi hình một chương trình của đài Bắc Kinh. Nhìn vẻ mặt của nữ diễn viên dường như không bị chuyện gần đây gây ảnh hưởng nhiều, trạng thái vẫn rất tốt.

Hình ảnh được cho là của Trịnh Sảng khi ghi hình tại chương trình của đài Bắc Kinh vào ngày 19/1.

Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin chương trình của đài Bắc Kinh mà Trịnh Sảng đi ghi hình chính là “Đạp giới hỷ kịch vương”. Một số cho rằng, đài Bắc Kinh ghi hình vào buổi sáng, đến buổi chiều thì bùng nổ thông tin Trịnh Sảng bị "phong sát".

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng nổ ra. Nhiều bình luận chỉ trích Trịnh Sảng vô tâm, giả dối và vô trách nhiệm trước con cái. Thậm chí, một số cư dân mạng còn chỉ trích nhà đài khi vẫn cho ghi hình của Trịnh Sảng. "Giờ này mà vẫn còn chương trình dám cho cô Sảng lên hình sao? Can đảm ghê", "Lúc này còn mời thì sau bị gì cũng chả ai thương, dung túng cho người như này thì cũng chịu", "Đài Bắc Kinh chưa kịp cập nhật tình hình à?", "Chị ghi hình như thế rồi có được phát sóng không?", "Đài Bắc Kinh chơi lớn thật, đừng để liên luỵ tới những nghệ sĩ khác, không thì xác định cả đài sáng nhất đêm 30 đấy"...

Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ ủng hộ nữ diễn viên: "Tha cho nha đầu ngốc của tui đi", "Cô ấy vẫn là ong vàng chăm chỉ, công việc và chuyện cá nhân vẫn là hai chuyện khác nhau", "Cố lên ché chị, mọi chuyện rồi cũng sẽ qua thôi"...

Được biết, trong ngày hôm qua Trịnh Sảng bị nhiều thương hiệu thông báo chấm dứt hợp tác. Không chỉ vậy, trước sự chỉ trích của dư luận, trạm tàu cao tốc ở Trung Quốc đã tháo bỏ quảng cáo của Trịnh Sảng ngay trong đêm khuya.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)