SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng lại phát ngôn 'vô duyên' khi nhắc tình cũ của Đặng Luân, biểu cảm Dương Mịch ngay bên cạnh mới gây chú ý

Chủ nhật, 27/12/2020 09:39

Hình ảnh Dương Mịch và Trịnh Sảng khiến cư dân mạng đùa rằng đây chính là tình huống khi người EQ cao nhất ngồi với người EQ thấp nhất.

Tối ngày 26/12, tập mới nhất của chương trình Anh Trai Theo Đuổi Ánh Sáng đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì phát ngôn của Trịnh Sảng. Trong một đoạn nói chuyện ở hậu trường, Trịnh Sảng bất ngờ hỏi thành viên Casper rằng khi tham gia show Tình Yêu Của Con Gái có thành công trong việc theo đuổi bạn chơi hay không. Đỗ Thuần liền nói: "Cậu ấy chắc là bị loại rồi, tôi biết tính Kim Thần mà". Ngay sau đó, Trịnh Sảng nói: "Gu của Kim Thần là ai thế, có phải Đặng Luân không nhỉ?".

Phát ngôn của Trịnh Sảng khiến Dương Mịch "đứng hình"

Câu hỏi của Trịnh Sảng khiến Dương Mịch ngồi ngay cạnh cũng "đứng hình". Nguyên nhân khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích là vì Đặng Luân là người yêu cũ của Kim Thần và cả hai từng chia tay không mấy êm đẹp.

Tài tử "Hương mật tựa khói sương" và Kim Thần thời còn mặn nồng

Phát ngôn của Trịnh Sảng bị đánh giá là "EQ thấp", cô nhận chỉ trích không ngừng trên mạng xã hội: "Nói thế mà cũng được à, kị nhất là lôi người yêu cũ vào đấy", "Thử ai mà nhắc đến tình cũ của Trịnh Sảng xem, khéo lại lên mạng khóc lóc ngay", "Chỉ khổ Đặng Luân tự dưng nằm không cũng trúng đạn"...

Biểu cảm của Dương Mịch cũng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người đều biết Dương Mịch chơi thân với Đặng Luân, và chỉ mới vài ngày trước, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Mịch cũng bị đào xới chỉ vì phát ngôn của Trịnh Sảng.

Sau khi bị chỉ trích toàn mạng xã hội, Trịnh Sảng đã phải đăng bài xin lỗi: "Thật xin lỗi, vô cùng xin lỗi. Tôi sẽ sắp xếp không tham quay show truyền hình nữa". Tuy nhiên lời xin lỗi của cô không đủ dập tắt phản ứng bức xúc của khán giả, bởi đây không phải lần đầu tiên Trịnh Sảng dính scandal phát ngôn vô duyên và ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới