SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng nửa đêm đăng bài kêu cứu xin 'một con đường sống'

Thứ hai, 09/08/2021 16:30

Mới đây, Trịnh Sảng đã gây chú ý khi nửa đêm đăng bài có nội dung: “Các anh cho em đường sống với! Em không phải ma quỷ. Em chính là "quái thú nhỏ" mà mọi người yêu mến mà”.

Theo trang 163, Trịnh Sảng bất ngờ có 1 bài đăng cầu cứu trên trang cá nhân vào lúc nửa đêm (theo giờ địa phương) gây chú ý. Cụ thể, nhân dịp kỷ niệm 12 năm ra mắt showbiz của nữ diễn viên Trịnh Sảng, cô đã đăng bài viết lên trang cá nhân bày tỏ việc mình muốn trở lại làng giải trí sau loạt ồn ào chuyện đời tư dẫn đến bị "phong sát". “Các anh cho em đường sống với! Em không phải ma quỷ. Em chính là quái thú nhỏ mà mọi người yêu mến mà”, nữ diễn viên viết.

Tuy nhiên, bài viết cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi, có phải nữ diễn viên muốn đầu hàng và thỏa hiệp với bạn trai cũ Trương Hằng, thay vì hai phía đang có nhiều xung đột như hiện tại hay không?

Được biết, Trịnh Sảng vốn là ngôi sang hạng A ở làng giải trí Hoa ngữ. Dù hiện Trịnh Sảng đang ở Mỹ nhưng đời sống của cô gắn bó mật thiết với showbiz quê nhà, chính vì vậy, mọi thông tin trong giới nữ diễn viên luôn theo dõi và tìm cơ hội để được trở lại. Gần đây, Trịnh Sảng luôn có những động thái nhằm chứng minh mình không dính đến hợp đồng "âm dương", đồng thời bày tỏ muốn được mọi người tha thứ và có thể trở lại tiếp tục công việc như trước. Trong những ồn ào của loạt ngôi sao trong nước như Ngô Diệc Phàm và động thái mới của La Chí Tường, phía Trịnh Sảng cũng liên tiếp có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng khi còn bên nhau.

Trước đó vào rạng sáng 21/7, Trịnh Sảng cũng đăng một bài viết dài lên trang cá nhân, tag cả tài khoản của nhiều cơ quan truyền thông Trung Quốc. Cô nói lời gan ruột: “Tôi cầu xin các cơ quan chức năng nắm rõ sự thật, tôi nguyện sẽ cống hiến hết sức mình trong quãng đời sau này”. Tuy nhiên, sau đó bài viết này đã bị nữ diễn viên xóa khỏi trang cá nhân.

Trịnh Sảng cầu khẩn các cơ quan chức năng sẽ xét xử vụ việc của cô như với mọi người bình thường. Cô cũng cho biết trong thời gian tới sẽ tập trung vào việc chăm sóc con, học thêm các kỹ năng về nuôi dạy trẻ theo yêu cầu của tòa án ở Mỹ. Cô nhấn mạnh rằng mình “yêu con hơn bất cứ thứ gì khác” và nói: “Tôi sẽ tiếp tục dồn tâm sức vào các khóa học nuôi dạy con cái”.

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị nhà sản xuất "Người tình phỉ thúy" kiện yêu cầu bồi thường gần 300 tỉ đồng vì bê bối đời tư khiến phim khó có khả năng lên sóng. Vụ kiện này diễn ra khi Trịnh Sảng tiết lộ cô đang phải sống chật vật ở Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới