SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng nửa đêm đăng bài viết đánh dấu sự trở lại của mình nhưng vẫn không quên dằn mặt tình cũ

Thứ ba, 20/07/2021 08:53

Kể từ sau khi vướng scandal nhờ người đẻ thuê, vứt bỏ con cái và kiện tụng tranh giành nuôi con với Trương Hằng, mới đây nữ diễn viên Trịnh Sảng bỗng dưng có động thái gây chú ý.

Vào đêm ngày 19/7, nữ diễn viên Trịnh Sảng gây chú ý khi lần đầu tiên có bài viết được đăng tải trên Weibo cá nhân sau lùm xùm tranh giành nuôi con. Trịnh Sảng Trịnh Sảng đột nhiên chia sẻ lại bài viết của Hiệp hội Diễn xuất có nội dung chỉnh đốn tác phong, đạo đức của nghệ sĩ, đồng thời nêu cao tinh thần xử lý mọi việc theo pháp luật chứ không phải vì những tin đồn nóng hổi trên mạng xã hội. Đồng thời, Trịnh Sảng cũng viết kèm lời xin lỗi trước những gì bản thân đã làm gây ảnh hưởng tiêu cực từ bê bối đời tư.

Nữ diễn viên Trịnh Sảng.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ mong muốn các con sẽ được lớn lên trong một môi trường an toàn, không phải đối mặt với những lời đàm tiếu, xích mích và chịu ảnh hưởng bê bối từ cha mẹ. Đồng thời, Trịnh Sảng lên tiếng về tin đồn trốn thuế. Cô khẳng định bản thân không hề nhận 160 triệu tệ tiền cát xê (567 tỷ đồng), cũng không hề có khoản lương ngày 2,08 triệu tệ (7,3 tỷ đồng). Nữ diễn viên cho hay mình sẵn sàng hợp tác, các yêu cầu xác minh để khôi phục lại sự thật, và hy vọng các cơ quan liên quan không làm ngơ trước yêu cầu giúp đỡ của diễn viên để có thể chứng minh bản thân trong sạch.

Đặc biệt, bài viết của Trịnh Sảng cũng yêu cầu Trương Hằng ngừng sử dụng mạng xã hội để quấy rối mình: "Tôi chính thức cảnh báo anh dừng mọi hành vi quấy nhiễu tôi và gia đình. Mong anh ngừng sử dụng các bài viết có nội dung liên quan đến tôi và các con để thu hút sự chú ý từ netizen. Tôi muốn nói rõ ràng rằng tôi không có quyền ngăn cản anh và các con về Trung Quốc".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới