SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng sang Mỹ sống nhưng không có khả năng trả nợ vì phá sản hậu bê bối đời tư

Thứ ba, 02/04/2024 10:00

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin về phán quyết mới nhất liên quan đến việc Trịnh Sảng bị nhà sản xuất phin "Người Tình Phỉ Thuý" kiện đòi bồi thường hơn 310 tỷ đồng.

Thông tin cho biết, sau quá trình điều tra, phiên xử diễn ra ngày 1/4, tòa án ở Thượng Hải công bố diễn viên Trịnh Sảng không còn tài sản để trả số tiền 90,5 triệu nhân dân tệ (hơn 310 tỷ đồng) cho phía nguyên đơn, là công ty Đông Khai Chi Tinh ở Chiết Giang.

Vụ kiện kéo dài ba năm qua, phía công ty phim cho rằng do diễn viên vướng scandal, dự án "Người tình phỉ thúy" mà công ty này sản xuất, Trịnh Sảng đóng chính, không thể công chiếu. Tòa án nhận định Trịnh Sảng vi phạm các quy định của cơ quan quản lý Trung Quốc, như thuê người mang thai, trốn thuế. Với các sai phạm này, cô nằm trong danh sách "nghệ sĩ bị phong sát", khiến "Người tình phỉ thúy" không thể ra mắt.

Năm 2023, tòa yêu cầu Trịnh Sảng trả 90,5 triệu tệ cho phía nguyên đơn, bao gồm khoản tiền Trịnh Sảng từng nhận từ phía công ty là 30,5 triệu tệ, phí bồi thường thiệt hại là 60 triệu tệ.

Trước đó, nhà sản xuất dự án "Tuyệt mật giả" cũng kiện Trịnh Sảng do lùm xùm đời tư của cô khiến phim bị hủy lịch phát sóng trên đài CCTV. Theo phán quyết của tòa án, nữ diễn viên phải bồi thường cho nhà sản xuất 60 triệu NDT cùng 700.000 NDT phí thụ lý vụ án.

Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng.

Nhà đầu tư của "Tuyệt mật giả" là Trương Phàm đã bay sang Mỹ để tìm kiếm Trịnh Sảng suốt 20 ngày, từ Colorado, Florida, California cho tới New York. Tuy nhiên, trong cả 2 vụ việc, Trịnh Sảng đều không thực hiện nghĩa vụ thanh toán.

Hiện, Trịnh Sảng sống ở Mỹ để hàn gắn tình cảm với các con, giành quyền giám hộ. Theo một số nguồn tin được tiết lộ cô bị hạn chế tiêu dùng (như không được đi máy bay, ở khách sạn năm sao, không được đi tàu cao tốc). Tòa án từng triệu tập Trịnh Sảng để thẩm vấn, điều tra song cô không đến tòa. Trước đó, hồi tháng 2, Trịnh Sảng nói cô cạn kiệt tài sản, sống nhờ tiền dưỡng lão của cha mẹ. Cô mong có cơ hội làm việc, trả các khoản nợ theo phán quyết của tòa án.

Vốn là minh tinh hàng đầu Trung Quốc, năm 2021, Trịnh Sảng lộ chuyện từng thuê hai người mang thai hai con của cô với Trương Hằng. Sau đó, Trương Hằng tố cáo diễn viên đòi bỏ thai nhi, không đoái hoài khi các con chào đời. Ngoài ra, cô cũng bị phanh phui chuyện trốn thuế. Sao nữ bị giới chức Trung Quốc phong sát vì những bê bối của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới