SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng tiếp tục bị bạn trai 'bóc phốt' sống giả tạo

Thứ ba, 17/01/2023 09:43

Giữa lúc ồn ào tố bạo hành con, mới đây Trịnh Sảng tiếp tục bị bạn trai cũ - Trương Hằng "bóc phốt" sống giả tạo.

Truyền thông mới đây đưa tin, trên trang cá nhân, Trương Hằng tiếp tục tố Trịnh Sảng cũ gian dối, giả nghèo: “Cô ta nói dối để lấy lòng người hâm mộ, ngoài mặt khóc lóc đáng thương nói thuê nhà, chi tiêu eo hẹp nhưng thực tế đã mua một biệt thự ở Mỹ”. Anh nói thêm, căn nhà của Trịnh Sảng mua hồi tháng 5/2022 tại Colorado, Mỹ gồm ba phòng ngủ, giá trên hợp đồng là 740.000 USD (hơn 17 tỷ đồng).

Trịnh Sảng tiếp tục bị bạn trai cũ tố sống giả tạo.

Trước đó, anh từng tố cáo bạn gái cũ gian dối, xin thẻ y tế trắng cho con tại Mỹ dù tài chính tốt. Tại Mỹ, thẻ trắng là loại thẻ bảo hiểm y tế hỗ trợ cho những gia đình có thu nhập thấp dưới 2.000 USD mỗi tháng (khoảng 46 triệu đồng). Theo Trương Hằng, việc làm của Trịnh Sảng có thể khiến hai con gặp khó khăn khi xin học.

Không những vậy, Trương Hằng còn tổ chức họp báo ở Mỹ để tố cáo nữ diễn viên có hành vi ngược đãi 2 con nhỏ. Anh công bố hình ảnh vết thương và phản ứng của các con khi gặp mẹ. Trong video Trương Hằng đăng tải, bé Lucas và Luna khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. Khi tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng. Trong đó, bé Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội.

Trước những đấu tố của bạn trai cũ, nữ diễn viên bày tỏ sự tức giận trước hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của Trương Hằng. Ngày 7/1, thông qua luật sư, Trịnh Sảng khẳng định bản thân không bạo hành hay bỏ bê con cái như bạn trai cũ tố cáo. Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng cho biết không dính đến bất kỳ vấn đề luật pháp nào liên quan đến hành vi ngược đãi trẻ em.

Theo Trịnh Sảng, tháng 3/2022, đơn xin đưa hai con về Trung Quốc sống của Trương Hằng đã bị bác bỏ. Tòa án cũng tăng thời gian thăm nuôi con của Trịnh Sảng, bao gồm cả việc để hai bé qua đêm tại nhà riêng của người mẹ mỗi tuần. Nữ diễn viên cho rằng, Trương Hằng đang cố tình làm khó cô vì liên tục thất bại trên tòa trong việc chiếm lợi thế nuôi dưỡng hai con.

"Lucas và Luna hiện sống hạnh phúc dưới sự chăm sóc của tôi ở Colorado (Mỹ). Người cha của chúng thì sao? Anh ta đã bỏ đến California (Mỹ) để mở họp báo vu khống mẹ của hai con", Trịnh Sảng bức xúc lên tiếng.

Không những vậy, bố Trịnh Sảng cho biết, đây là hành vi đê hèn của Trương Hằng, nhằm đổi trắng thay đen để đánh lừa dư luận trước phiên xử quyền nuôi con vào ngày 9/1. Ngoài ra, ông còn chất vấn ngược lại Trương Hằng việc anh còn nợ Trịnh Sảng 20 triệu NDT (hơn 68 tỷ đồng).

Hiện tại, Trịnh Sảng và Trương Hằng đang tập trung vào vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con với Trương Hằng tại Mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)