SAO » Chuyện làng sao

Trịnh Sảng và bạn trai cũ tranh cãi nảy lửa lúc nửa đêm dù lần đầu gặp mặt sau thời gian kiện cáo

Thứ ba, 18/05/2021 09:42

Hình ảnh Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng cãi nhau trực tiếp lúc nửa đêm khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải đoạn video Trịnh Sảng và Trương Hằng tranh cãi lúc nửa đêm. Đây là lần đầu tiên cả hai đứng chung khung hình sau cuộc khủng hoảng mang thai hộ dẫn đến kiện tụng.

Hiện kết quả từ tòa án đã có khi quyền nuôi hai con đã được xác định giao cho Trương Hằng. Bước tiếp theo là việc phân chia tài sản cho hai con, và trách nhiệm nuôi dưỡng hai con của Trương Hằng cũng đang được hai phía thảo luận chi tiết.

Hình ảnh Trịnh Sảng và bạn trai cũ tranh cãi nảy lửa lúc nửa đêm dù lần đầu gặp mặt sau thời gian kiện cáo.

Trong cuộc gặp mặt giữa đêm, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã xảy ra tranh cãi kịch liệt. Vì giận dữ và bức xúc, Trịnh Sảng liên tục hút thuốc không gừng. Sau loạt ồn áo lớn trên phố, Trương Hằng cuối cùng chủ động đưa chìa khóa xe và bỏ đi. Trịnh Sảng lúc đầu vẫn còn đang tranh cãi điên cuồng, khi thấy Trương Hành giao chìa khóa thì sững sờ, không nói được lời nào chỉ đứng nhìn Trương Hằng rời đi.

Theo cư dân mạng đồn thổi, Trương Hằng đến đón con trai lúc nửa đêm, nhưng bị Trịnh Sảng phản đối và cả hai xảy ra tranh cãi. Sau khi nhìn thấy Trương Hằng đã đi khỏi, Trịnh Sảng mới một mình rời đi hướng khác.

Ngay sau khi hình ảnh này được công khai, nhiều cư dân mạng bày tỏ thất vọng và đầy tiếc nuối cho cả hai. Một số bình luận cho rằng, nếu ngay từ đầu hai người cùng bình tĩnh và nói chuyện rõ ràng với nhau thì có lẽ đã không để lại hậu quả như vậy. Bây giờ giữa hai người có rất nhiều vụ kiện tụng liên quan, sự nghiệp của Trịnh Sảng cũng xuống dốc nghiêm trọng.

Dù giữa hai người ai thắng kiện hay ai thua kiện thì hai đứa trẻ vô tội là người bị tổn thương nhiều nhất. Đôi bên nên buông bỏ cái tôi cá nhân để cùng vì lợi ích của các con, bởi dù gì họ cũng là cha mẹ ruột của hai đứa trẻ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới